Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Triệt lông bikini tại TMV cần lưu ý điều gì?

hoangnevada

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/7/19
Bài viết
60
Thích
0
Điểm
6
#1
để ý khi triệt lông bikini cách như thế nào để tránh kích ứng, châm chích cho tam giác mật? Chuyên gia làm đẹp gợi ý bạn nên làm những việc sau.
cẩn trọng khi triệt lông bikini – chọn lựa phương pháp tiên tiến
Để hạn chế bị châm chích và dị ứng khi tẩy lông vùng kín, bạn nên lựa chọn công nghệ triệt lông an toàn, đạt những chứng nhận của Hiệp hội quốc tế. Hiện tại, trên thị trường có tới hàng trăm khoa học khác nhau thế nhưng không phải công nghệ nào cũng cho lợi ích tốt triệt lông bikini như cần nên bạn cần cẩn trọng khi triệt lông bikini nhé.
Một trong những công nghệ triệt lông bikini được chú ý nhất đó là khoa học Nano Light của Hoa Kỳ. Kỹ thuật triệt lông Nano Light vận dụng ánh sáng IPL và RF xuyên sâu tới nang lông để ức chế và cắt bỏ lông tận gốc. Nhờ đó, cắt bỏ lông triệt để và đồng thời ngăn chặn lông mới mọc lại, duy trì hữu hiệu triệt lông vĩnh viễn.
đồng thời công nghệ triệt lông Nano Light an toàn cho vùng bikini do không gây châm chích, dị ứng và những tổn thương. Trước khi tẩy lông vùng kín đúng cách, bạn sẽ được bác sĩ và chuyên viên hỗ trợ về liệu trình cũng như tần số ánh sáng phù thống nhất. Do đó, quá trình triệt lông bikini rất dễ chịu và êm ái.
sử dụng rộng rãi sau khi triệt lông bikini – chấm dứt liệu trình thì làm gì?
ưa chuộng sau khi triệt lông bikini rất cần thiết, chuyên gia sẽ hướng dẫn các bước chăm sóc tam giác mật và hẹn lịch quay lại tái khám.
  • + Không tắm rửa vùng bikini bằng xà phòng, sữa tắm trong khoảng 2 ngày sau khi triệt lông
  • + Không ra ngoài nắng, không mặc bikini đi biển trong khoảng 1 tuần sau khi triệt lông bikini
  • + Thoa kem chống thâm 2 lần/ ngày theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ
  • + Chỉ vệ sinh vùng bikini nhẹ nhàng bằng nước sạch
  • + Không hoạt động mạnh gây chảy mồ hôi và trầy xước tam giác mật trong vòng 3 ngày thứ nhất
  • + Quay lại tái khám theo lịch hẹn của thầy thuốc.

Thoa kem dưỡng – cẩn trọng sau khi triệt lông bikini
Trên đây là các lưu ý khi triệt lông bikini bằng phương pháp tẩy lông tận gốc Nano Light. Nếu bạn còn bất kỳ giải trình nào về dịch vụ, vui lòng liên hệ tới 1800.2045 để được chuyên viên làm đẹp giúp sức miễn tầm giá.
Nguồn tham khảo: trietlongtangoc.vn/luu-y-khi-triet-long-bikini-tai-cac-tham-my-vien-tren-toan-quoc/
 

Đối tác

Top