Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán TỦ BÁNH KEM ĐỂ BÀN NHẬP KHẨU ĐỘ BỀN CAO GIÁ RẺ TPHCM

PhamThiNgocHan

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/6/19
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
#1
Nhu cầu sử dụng tủ trưng bày bánh kem trở nên khá phổ biến hiện nay, không khó để các nhà kinh doanh nhà hàng bánh ngọt hay tiệm bánh Piza tìm được một chiếc tủ để trưng bày sản phẩm bắt mắt và bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Nhưng để lựa chọn một thiết bị sang trọng, bền đẹp, chất lượng cao luôn khiến cho các nhà kinh doanh đắn đo khi có quá nhiều thương hiệu trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chất lượng khác nhau làm người tiêu dùng không thể an tâm về chất lượng của nó. Có phải bạn đang băn khoăn không biết bên chọn nhãn hiệu nào tốt?
Với giá thành hợp lí và chất lượng ngày được nâng cao tủ mát bánh kem để bàn Berjaya đang được sử dụng khá phổ biến tại các cửa hàng lớn nhỏ tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Giới thiệu tính năng tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya
Tủ mát để bàn Berjaya có thể sử dụng trưng bày bánh kem, bánh gato, nước uống, thực phẩm,... với nhiệt độ bảo quản có thể điều chỉnh từ +2oC đến +8oC, là một môi trường bảo quản và trưng bảy sản phẩm hiệu quả. Sản phẩm vẫn làm lạnh hiệu quả với nhiệt độ môi trường lên đến 27oC.
Tủ mát trưng bày bánh kem Berjaya nhập khẩu Malaysia cao cấp
Ngày nay, Berjaya là một trong những công ty chủ chốt trên toàn cầu xuất khẩu các sản phẩm cao cấp tới các quốc gia trên toàn thế giới với khẩu hiệu “chất lượng, sự đa dạng, độ tin cậy” luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu của thị trường bằng việc cung cấp hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao nhưng hiệu quả về chi phí bao gồm các thiết bị nhà hàng khách sạn, bếp công nghiệp nói chung và về dòng tủ trưng bày tủ bánh kem nói riêng đã được chứng nhận với nhiều tiêu chuẩn:
- Chứng chỉ chất lượng quốc tế Iso 9001:2008
- Các sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn IEC-tiêu chuẩn Ủy ban kỹ thuật điện Quốc tế.
- Được viện nghiên cứu tiêu chuẩn công nghiệp SIRIM Malaysia phê duyệt.
Tủ trưng bày bánh kem Berjaya đa chức năng
Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian, kích thước đa dạng 0.9m, 1m2, 1m5.
Nội, ngoại thất được làm từ inox cao cấp không gỉ bền màu, sử dụng lâu dài. Mặt kính 2 lớp trong suốt với tính năng sấy kính hiện đại chóng đọng sương kết hợp với đèn leb chiếu sáng ban đêm giúp trưng bày sản phẩm bắt mắt hơn.
Đặc biệt, với dàn lốc nén Danfoss tạo nhiệt ổn định, vận hành êm ái tiết kiệm điện năng.
Sử dụng ga làm lạnh R134a thân thiện với môi trường.
Thông số kỹ thuật tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya
Tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya với 2 dòng tủ mát DC211 và DC311 đang được sử dụng phổ biến kích thước nhỏ gọn có thể đặt ở một góc quầy Spa không chiếm quá nhiều không gian.
Xem thêm: Các mẫu tủ bánh kem cũ.
Lợi ích khi mua hàng tại dienmayvico.com
Thứ 1-Tủ trưng bày bánh kem để bàn nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Malaysia
Luôn cam kết chính sách giá tốt nhất cho khách hàng tiết kiệm đến 5%-25% giá thị trường. Hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, Đầy đủ xuất xứ và hóa đơn tài chính.
Thứ 2-Dịch vụ giao hàng siêu tốc, chuyên nghiệp
Chế độ giao hàng miễn phí, nhanh chóng, nhiệt tình, đầy trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại dienmayvico.com
Thứ 3- Chế độ bảo hành chu đáo - Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa sản phẩm trọn đời
Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản, dienmayvico.com chuyên nhận bảo hành và sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng định kỳ dài hạn các thiết bị cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị…

 

Đối tác

Top