Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tử Huyệt Giảm Béo Bụng Tự Nhiên

binhminh24h

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
487
Thích
0
Điểm
16
#1
IRI HEALTH SPA

Đ/c: B03 Tầng G Chung Cư 4S Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức
Fanpage: IRi Health Spa - khỏe đẹp tự nhiên
Tel: 0702892356 - 0935808288

Bấm huyệt là một hình thức cổ xưa của các điểm huyệt trên cơ thể bạn để giúp quá trình trao đổi chất và năng lượng diễn ra tốt hơn, dựa theo lý thuyết y học truyền thống của Trung Quốc. Bằng phương pháp bấm huyệt, chúng ta sẽ massage đặt áp lực lên một số vị trí trên cơ thể, điều hòa dòng chảy năng lượng và giúp cơ thể hoạt động tốt hơn. Phương pháp bấm huyệt giảm cân đã được rất nhiều thử nghiệm và chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân.





Bấm huyệt là liệu pháp giúp kích thích, tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa chất béo toàn thân thành năng lượng tích cực cho sức khỏe. Kết hợp với các kỹ thuật xoa bóp, sẽ giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn, cung cấp dưỡng khí giúp da căng mịn, hồng hào. Nhờ đó, dù giảm cân nhưng da dẻ vẫn hồng hào, căng mịn, không có dấu hiệu chảy xệ như nhiều phương pháp giảm cân khác.



Nhiều năm qua, IRI HEALTH SPA đã không còn xa lạ với khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc vóc dáng. Để phục vụ tốt hơn nữa, IRI HEALTH SPA quyết định nâng tầm chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc, trị liệu được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn.

IRI HEALTH SPA luôn chú trọng kết hợp chăm sóc cơ thể cùng thư giãn tinh thần để phát huy công dụng của các liệu pháp spa. IRI HEALTH SPA nơi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng bậc nhất về spa, chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Sài Gòn.



Vì sao bấm huyệt lại có thể làm giảm mỡ, giảm cân? Người béo phì, thừa cân thường do kinh lạc, khí huyết trì trệ, năng lượng thừa tích tụ lâu ngày tạo thành lớp mỡ dày dưới da. Vì thế, muốn giảm cân, người thừa cân, béo phì trước hết phải làm cho huyết mạch lưu thông, để năng lượng được phân bổ đều đến các bộ phận. Có như vậy mới không xảy ra hiện tượng tích mỡ trên toàn bộ cơ thể.







Việc kích thích vào một số huyệt đạo sẽ giúp kiểm soát cơn đói, đồng thời tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ tiêu hóa giúp chuyển hóa chất béo tốt.







Bên cạnh đó, lực tay tác động vào các huyệt đạo còn giúp hóa lỏng mỡ thừa, và đào thải lượng mỡ này qua tuyến mồ hôi hoặc thông qua quá trình bài tiết tự nhiên của cơ thể. Thông qua việc điều chỉnh quá trình trao đổi chất, chỉ nạp vào các năng lượng hữu ích, loại bỏ năng lượng dư thừa, cơ thể sẽ tự điều chỉnh số đo một cách từ từ.

Phương pháp cực kì an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội:

✅ Giảm mỡ nội tạng

✅ Giảm mỡ bụng

✅ Điều hoà kinh nguyệt

✅ Lưu thông máu tốt

✅ Ti êu hoá khoẻ mạnh

✅ D a khoẻ đẹp

⭐ 4 không

✅ Không xâm lấn

✅ Không thuốc

✅ Không đau

✅ Không tăng lại















Đặc biệt, đôi tay bấm huyệt thần kỳ của chuyên gia mấu chốt giúp cho liệu trình hiệu quả bất ngờ thay đổi theo từng ngày mà khách luôn "WOW" sau mỗi lần thay đổi, đó chính là tử huyệt làm cho IRI HEALTH SPA là địa điểm giảm béo ăn khách nhất TP Thủ Đức. Bụng của khách hàng có thể giảm ngay 25cm ngay ngày đầu tiên, đúng là nơi mà các chị em chắc chắn phải trải nghiệm ngay.





Bên cạnh việc bấm huyệt giảm cân, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện hợp lý để duy trì hiệu quả giảm cân và giữ gìn vóc dáng.

- Tăng cường ăn rau xanh, các loại trái cây tươi giàu vitamin A, C, E.

- Giảm tinh bột từ gạo trắng, bột mì, thay thế bằng tinh bột từ các loại hạt, ngũ cốc nguyên cám.

- Bổ sung thịt trắng như: ức gà, thịt cá,…

- Hạn chế sử dụng các loại nước uống có gas, đồ uống đóng lon sẵn, các loại đồ uống kích thích như rượu, bia.

- Hạn chế ăn các loại thức ăn giàu mỡ, đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhanh.

- Tăng cường luyện tập thể thao, ít nhất mỗi ngày 30 phút.





Để được tư vấn kỹ hơn về liệu pháp bấm huyệt giảm cân, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới IRI HEALTH SPA. Tại đây, các chuyên viên sẽ thăm khám, tư vấn lộ trình bấm huyệt phù hợp với cơ địa của bạn, mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Từ sự kết hợp ưu điểm của nhiều phương pháp làm đẹp trên thế giới, với các liệu pháp chăm sóc vóc dáng toàn diện và công nghệ làm đẹp tiên tiến, cùng với các dịch vụ đẳng cấp, IRI HEALTH SPA sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.





IRI HEALTH SPA

Đ/c: B03 Tầng G Chung Cư 4S Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức
Fanpage: IRi Health Spa - khỏe đẹp tự nhiên
Tel: 0702892356 - 0935808288
https://diachilamdep.net/
 

Đối tác

Top