Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tự làm các mẫu bánh kem tặng sinh nhật bé gái cự đáng yêu

hailyflash

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
29
Thích
0
Điểm
1
Tuổi
28
Nơi ở
TP. Hà Nội
Website
dienmayflash.com
#1
Các mẫu bánh kem hình công chúa, barbie hay Hello Kitty luôn là sự lựa chọn của các bà mẹ dành cho con gái mình trong ngày ý nghĩa này. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tự tay vào bếp và làm một chiếc bánh gato cho bé yêu nhà mình? Cách làm bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái cực đơn giản mà vô cùng dễ thương dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chuẩn bị.

1. CÁCH LÀM PHẦN CỐT BÁNH
– CHUẨN BỊ NGUYÊN LIỆU

  • 80g bột làm bánh
  • 1 thìa cà phê Cream of tartar
  • 60g đường
  • 4 quả trứng gà
  • 40g dầu ăn
  • 1 hộp sữa chua không đường hoặc 40g sữa tươi không đường
  • 3g Vani
– CÁCH LÀM


Bước 1: Tách lòng đỏ và lòng trắng của trứng ra 2 tô bát. Bạn dùng máy đánh trứng đánh tan phần lòng đỏ cùng với sữa chua, đường và dầu ăn vào, tiếp tục đánh tan, cho đến khi chúng hòa quyện vào với nhau. Sau đó, rây bột cho sánh mịn vào phần hỗn hợp lòng đỏ. Bạn tiếp tục đánh đều cho đến khi thấy hỗn hợp đó được sánh mịn.

Bước 2: Dùng máy đánh trứng đánh bông lòng trắng trứng lên. Bạn đầu, bạn sử dụng máy đánh trứng với tốc độ bình thường. Đến khi thấy chúng xuất hiện những bọt li ti thì tăng tốc độ đánh lên. Bạn cho phần Cream of tartar vào và đánh cho đến khi những bọt khí xuất hiện nhiều hơn. Tiếp tục đổ phần đường còn lại vào, đánh cho đến khi trứng bông lên. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấc máy đánh trứng lên và thấy xuất hiện những hình chóp.

Bước 3: Cho phần lòng trắng trứng vào lẫn với phần lòng đỏ trứng. Trộn đều 2 phần lên cho đến khi bạn thu được một hỗn hợp hòa quyện và sánh mịn.

Bước 4: Đổ hỗn hợp bột vào khay đã chuẩn bị sẵn. Bạn nhớ lót giấy nến dưới đáy hoặc phết bơ, dầu ăn vào để cho chúng có thể chống dính. Nhấc khuôn lên, đặt nhẹ xuống bàn! Lặp đi lặp lại thao tác ấy vài lần để giảm bớt bọt khí.

Bước 6: Đặt khuôn bánh vào lò nướng, để nhiệt độ khoảng 160 – 165°C trong vòng 30 – 40 phút. Khi tắt lò nướng, bạn không cần phải lấy bánh ra ngày mà cứ để đó khoảng 1 – 2 phút. Lấy khuôn bánh ra và lấy bánh ra khỏi khuôn, lấy phần giấy lót ở dưới ra. Như vậy là bạn đã làm xong phần cốt bánh và có thể bắt đầu là những công đoạn khác rồi.



2. CÁCH LÀM CÁC MẪU BÁNH SINH NHẬT DỄ THƯƠNG CHO BÉ GÁI
– CÁCH LÀM BÁNH SINH NHẬT HÌNH CÔNG CHÚA ELSA

Những cô công chúa xinh đẹp với những bộ váy lộng lẫy sắc màu trong các bộ phim hoạt hình của Walt Disney như công chúa Elsa, công chúa tóc mây,…luôn là niềm yêu thích của các bé gái. Bé sẽ cực kỳ vui sướng và thích thú khi được bố mẹ làm cho mình một chiếc bánh sinh nhật hình công chúa vào ngày sinh nhật. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến các vị phụ huynh cách làm ra chiếc bánh sinh nhật hình công chúa Elsa vô cùng dễ thương mà lại đơn giản không ngờ.

Bước 1: Sử dụng 2 phần cốt bánh hình tròn. Chia mỗi phần cốt bánh thành 2 phần bằng nhau.

Bước 2: Phết kem lên mặt trên của từng phần bánh và đặt những mặt bánh tiếp theo lên. Phần cốt bánh này, bạn sẽ sử dụng để làm phần váy cho búp bê. Cắt, tỉa phần bánh để cho chúng giống với hình thù của một chiếc váy xòe.

Bước 3: Đục một lỗ ở phần giữa váy. Dùng con búp bê nhựa cắm lại phần thân váy.

Bước 4: Bạn sử dụng kem màu và đui bắt kem loại dùng trong bắt cánh hoa để trang trí, tạo hình váy theo sở thích của mình. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại video dưới đây:


>>Link video hướng dẫn cách làm chi tiết:

– CÁCH LÀM BÁNH SINH NHẬT HELLO KITTY

Chú mèo màu hồng Hello Kitty đáng yêu cũng là một trong những nhân vật được các bé gái vô cùng yêu thích. Đây cũng là hình được rất nhiều mẹ lựa chọn để làm bánh sinh nhật cho con mình. Cách làm bánh sinh nhật con vật ngộ nghĩnh Hello Kitty cho bé gái không hề khó khăn, ngược lại, rất đơn giản và dễ dàng. Cùng Điện máy Flash bắt tay vào làm thôi!

Bước 1: Phủ đều kem lên toàn bộ bề mặt và thành của phần cốt bánh.


Bước 2: Dùng tăm tre phác hình Hello Kitty lên bề mặt của bánh kem. Sau đó, dùng với phần kem, dùng sò theo hình đã phác bằng tăm. Sau đó, dùng kem màu, trang trí và làm phần mắt, nơ, và các phần khác của chúng.

Bước 3: Sử dụng các phần kem màu khác và trang trí những phần còn lại theo sở thích và trí tưởng tượng của mình. Bạn có thể xem thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về cách làm bánh sinh nhật cho bé gái hình Hello Kitty.

Link video hướng dẫn cách làm chi tiết:

>>>Tham khảo thêm: Cách làm bánh sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé trai

Với cách làm bánh sinh nhật cho bé gái cực kỳ đáng yêu mà lại đơn giản này, bạn có thể tạo được sự bất ngờ và thú vị trong ngày tuyệt vời của gái yêu nhà mình.
 

Đối tác

Top