Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Tự làm thịt ba chỉ nướng muối ớt hoành tráng chỉ với 20 phút?

Rubi Thủy

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/1/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Khách đến nhà chơi bất ngờ, bạn chưa kịp đi chợ để chuẩn bị những món ngon hoành tráng để đãi khách. Đừng lo, để Tinh Nguyên hướng dẫn các bạn chế biến một món ăn vô cùng tiết kiệm thời gian mà hầu như nguyên liệu lại luôn có sẵn trong gia đình đó – món thịt ba chỉ nướng muối ớt. Hãy cùng Tinh Nguyên vào bếp thực hiện món ăn hết sức đơn giản này nhé.

Nguyên liệu làm món thịt ba chỉ nướng muối ớt

– 4 lạng thịt ba chỉ ngon

– Muối ớt thường (các bạn có thể ra siêu thị mua muối ớt tây ninh sẽ tiện hơn nhiều), bột ngọt và hành lá.

– Gia vị khác (nếu muốn)

Chế biến món thịt ba chỉ nướng muối ớt

Bước 1:

Thịt ba chỉ rửa sạch với nước lạnh, sau đó đem ướp với 2 thìa muoi ot đã được giã nhuyễn cùng với ½ thìa bột ngọt trong vòng 10 phút. (Có thể cho thêm một vài gia vị khác nếu muốn nha món ăn thêm hấp dẫn nhé các bạn.)

thit-ba-chi-nuong-muoi-ot.jpg

Các bạn nhớ trở tay để gia vị thấm đều nhé.

Bước 2:

Đun sôi một lượng dầu ăn vừa đủ trên chảo cho nóng già.

Bỏ thịt ba chỉ đã được ướp gia vị ở trên vào chảo, rán cho đến khi mặt dưới của miếng thịt có màu vàng đều, sau đó lật qua mặt còn lại làm tương tự.

Một chút mẹo nhỏ để tránh bị bắn dầu mỡ khi rim thịt ba chỉ: trước khi đun dầu ăn các bạn có thể cho 1 vài hạt muối lên mặt chảo nhé.

thit-ba-chi-nuong-muoi-ot-02.jpg

Nhớ trở đều tay để tránh thịt bị cháy nhé.

Bước 3:

Khi thịt có màu vàng ruộm là đã chín rồi đó, các bạn gắp thịt ra và thái thịt thành từng lát nhỏ sao cho vừa ăn nhé.

Cuối cùng là bày những miếng thịt thơm ngon này ra đĩa, trang trí thêm bằng chút hành lá rồi cùng thưởng thức với cơm nóng thôi nào

thit-ba-chi-nuong-muoi-ot-03.jpg

Vậy là các bạn đã hoàn thành xong một món ăn vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian mà lại không kém phần hoành tráng để đãi khách rồi. Thịt ba chỉ nướng muối ớt này có vị mặn đậm đà của muối đan xen chút hương cay của ớt, giòn rụm ăn kèm với cơm nóng thì tuyệt vời biết bao. Em vào bếp đảm bảo với bạn rằng, không chỉ gia đình mà khách đến chơi cũng sẽ khen hết mức với món thịt ba chỉ nướng muối ớt này của bạn đó nha. Thật thú vị phải không nào?!

muoi-ot-tinhnguyen-300g.jpg

Với tiêu chí “sức khoẻ người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu”, Tinh Nguyên luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm “tinh nguyên” nhất và được cấp chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm của chi cục ATVSTP.

Được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, chỉ trong thời gian ngắn, Tinh Nguyên đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường là nhà cung cấp muối tôm hàng đầu với thị trường bán lẻ đứng đầu tại TP.HCM. Ngoài kênh bán lẻ, sản phẩm

Tinh Nguyên đã được phân phối tại khắp các hệ thống siêu thị trong TP. HCM và cả nước như: hệ thống siêu thị Coopmart, Big C, Aeon, Bách Hóa Xanh, Satra, Auchan, B’smart, Familymart, Mini Stop, Cricle K Vissan,.... cũng như xuất khẩu tại một số nước như Úc, Thuỵ Sĩ...

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM TINH NGUYÊN
Địa chỉ: 188 (67/1A cũ) Lạc Long Quân, Phường 4, Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 02763 621 617 - Fax: 02763 622 982
Văn phòng tại TP.HCM: 2/3 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Hotline: +84 909 948 707
Email: tinhnguyenabc@gmail.com
Website: tinhnguyen.com.vn - muoitomtayninh.org
 

Đối tác

Top