Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tự sướng ở tuổi dậy thì có gây không có con không?

kingfox12

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/8/20
Bài viết
492
Thích
0
Điểm
16
#1
I. Ưu điểm của việc sóc lọ đối và giới trẻ

Thủ dâm ở độ tuổi mới lớn được xem là hành vi thủ dâm hỗ trợ tìm nhiều “khoái lạc” để thỏa mãn mong muốn sinh lý mà cấm phải phải Phim sex tập thểquan hệ tình dục. Vấn nạn đang được lên án rất một số.
1. Nhu cầu sinh lý của cơ thể được giải quyết

những bé trai trong độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi, thường “thủ dâm” nhiều hơn bé gái vì bộ phận sinh dục nam dậy thì nhanh hơn, kích thích mong muốn sinh lý.
2. Gây sạch ống dẫn tinh

Trung bình một ngày, nam giới phải xuất tinh từ 5 đến 18 lần để khiến sạch chắc chắn ống dẫn tinh. Nếu ống dẫn tinh bị ứ đọng sẽ tác động tiêu cực tới chất lượng tinh trùng. Vì thế, việc tự sướng này cũng là một cách hỗ trợ gây sạch ống dẫn “nòng nọc”, vừa đạt khoái cảm lại không tạo hệ lụy có thai.
3. Kích thích sản sinh tinh trùng mới

Vì tự sướng khiến sạch ống dẫn tinh nên nhiều tinh trùng cũ được phóng thích ra ngoài, từ đó kích thích sản sinh một số tinh trùng có sức khỏe. Rất chính xác cho quá trình sinh sản trong tương lai.
4. Giải phóng nguồn năng lượng bị kìm nén

Nói cho cùng, sóc lọ ở độ tuổi phát triển cũng là hình thức để nhiều bé trai, bé gái chắc chắn “giải phóng năng lượng” ra ngoài, giúp bản thân đúng đắn hơn thay vì tìm “bạn tình” để gây công cụ giải “nén”.
5.Tránh tình trạng có thai khi còn đi học

Như đã biết, tự sướng có rất một số tích cực, một trong các tác dụng của nó là “cứu cánh” cho việc thỏa mãn nhu cầu tình dục mặc dù không có thai. Hỗ trợ cho các em học sinh tránh được hệ lụy có con khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
II. Thích sóc lọ ở tuổi phát triển có vô sinh không

tự sướng và thủ dâm ở tuổi dậy thì có vô sinh không được rất một số bậc phụ huynh và chúng ta trẻ quan tâm. Để giải đáp hoài nghi hay lo lắng đó, chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc vấn đề của mọi người ngay sau đây.
1. Đối hoạc đàn ông

thủ dâm được xem là con dao hai lưỡi tác động khá phát triển đến sức khỏe của con trai. Nếu người sóc lọ biết tiết chế, cấm lạm dụng thì rất tốt cho cơ thể hay xã hội. Nhưng nếu con trai liên tục “quay tay” hay “phóng tinh” thì số lượng “tinh trùng” chắc chắn khiến hao hụt trầm trọng, cấm thể sản sinh kịp thời.
Hệ lụy lâu dài chắc chắn là tạo hạn chế khả năng thụ thai với các bạn đời.
không chỉ có thế, quá trình tự sướng này diễn ra rất nhanh chóng vì tâm lý của trẻ là sợ phát hiện. Từ đó, vấn đề xuất tinh sớm trở thành thói quen với tỷ lệ con trai mắc bệnh xuất tinh sớm là rất cao.


2. Đối hay nữ giới

Bên cạnh đó nam giới, phái nữ sóc lọ mà còn nhỏ cũng ảnh hưởng rất phát triển đến sinh sản. Cụ thể, có rất các biện pháp chắc chắn thủ dâm như xài ngón tay, dùng nhiều vật nhọn, sử dụng “Phim sex châu á” … khiến ra tổn thương cho âm đạo gây viêm nhiễm tử cung ảnh hưởng tiêu cực tới chức năng thụ thai.
 

Đối tác

Top