Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Tư vấn cai nghiện

nguyenpro344

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/5/19
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
#1
Hiện nay, mô hình sử dụng ma túy đã thay đổi. Bên cạnh nghiện rượu và heroin, "cần, ke, lắc, đá" đang từng ngày bào mòn tương lai một nhóm giới trẻ Việt Nam. Nghiện ma túy là một bệnh của não, do vậy cai nghiện không chỉ đơn thuần là cắt cơn hoặc cứ gửi đến trung tâm cai nghiện là bỏ được ma túy. Cốt lõi của điều trị nghiện là phòng chống tái nghiện tại nhà, tức là phải bỏ được rượu/ma túy trong môi trường sống bình thường hàng ngày.
photo-1-1498524738559.jpg

Chúng tôi đủ lớn mạnh để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng cũng tương đối nhỏ để quan tâm thực sự đến những nét riêng biệt của từng cá nhân bị nghiện rượu hoặc ma túy. Phương pháp điều trị của chúng tôi dựa trên sự tôn trọng người bệnh và niềm tin rằng nghiện là một bệnh có thể chữa được. Đặc biệt, bác sĩ Thu sẽ trực tiếp giải đáp về những rối loạn liên quan đến lạm dụng RƯỢU, HEROIN VÀ CÁC LOẠI MA TÚY TỔNG HỢP.

Người nghiện rượu hoặc ma túy rất muốn cai nghiện, nhưng không muốn đến các cơ sở y tế để điều trị, vì mặc cảm e ngại, nấn ná, dần dần nghiện ngày càng nặng.

Nhờ có công nghệ thông tin, có thuốc điều trị đặc hiệu, an toàn, phương pháp cai nghiện tiên tiến, hình thức cai nghiện từ xa, tư vấn điều trị trực tuyến, giúp người nghiện rượu có thể cai nghiện tại gia đình đơn giản, dễ dàng thuận lợi giảm chi phí mà hiệu quả cao, ổn định lâu dài.

Không ai có ý định trở thành người nghiện. Tuy nhiên, bạn có thể phục hồi.

Hãy gọi đến số điện thoại 0988 079 038 để được cung cấp thêm các thông tin mà bạn quan tâm hoặc được chia sẻ tình huống có liên quan đến rượu và ma túy.


"Nghiện ma túy là bệnh có thể chữa được, không phải là án tử hình. Người nghiện ma túy phải được điều trị, chứ không phải đưa vào trại giam".
 

Đối tác

Top