Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Ngô Minh Lượng

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/4/20
Bài viết
31
Thích
0
Điểm
6
#1
Thẩm mỹ viện luôn là một trong những lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn trong thời điểm mà cả phụ nữ và phái mạnh đều yêu chuộng cái đẹp như hiện nay. Chính vì có sức hút và lợi nhuận đặc biệt mà có rất nhiều người quan tâm đến việc mở thẩm mỹ viện dù mức độ cạnh tranh trên thị trường không hề nhỏ. Vậy dịch vụ tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện cũng được các doanh nghiệp ưa chuộng.
Những hoạt động marketing thẩm mỹ viện hiệu quả
Tạo các khuyến mãi đặc biệt khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ
Hãy có một kế hoạch thật hoàn hảo cho những hoạt động này để giới thiệu thẩm mỹ viện, tặng họ những voucher giảm giá hoặc miễn phí trải nghiệm một dịch vụ nào đó và kêu gọi họ dẫn bạn bè đến cùng chăm sóc sắc đẹp.
Nếu như bạn làm tốt kế hoạch marketing này và cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp thì chắc chắn họ sẽ thường xuyên ghé đến thẩm mỹ viện của bạn hơn.

Định hướng phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cao cấp
Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn mang đến một nguồn lợi nhuận khác cho thẩm mỹ viện. Khách hàng cũng sẽ biết đến thẩm mỹ viện khi họ tin tưởng lựa chọn sản phẩm của bạn.





Thực hiện marketing với những chuyên gia hoặc người nổi tiếng
Cách thức marketing này được gọi là Influencer Marketing – Tiếp thị ảnh hưởng. Đến thời điểm hiện tại thì nó không còn quá xa lạ gì với nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Người được lựa chọn cần phải phù hợp với sản phẩm và có những lời nói, hành động đầy sức thuyết phục, tác động đúng vào tâm lý khách hàng để khiến họ quyết định mua sản phẩm.

Luôn quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng thân thiết
Hãy tạo thẻ thành viên cho các khách hàng của bạn với nhiều ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ, các món quà ý nghĩa trong những dịp đặc biệt, những thông tin giới thiệu sản phẩm mới qua mail…
Luôn để khách hàng thân thiết cảm nhận được rằng họ được chăm sóc đặc biệt và có nhiều ưu tiên khi đến với thẩm mỹ viện, đó không chỉ là cách thức giữ chân khách hàng mà còn là một nghệ thuật trong marketing.

Sử dụng hình thức marketing của thời đại
Sức mạnh của Internet là điều mà ngày nay không một ai có thể phủ nhận nó. Chính vì thế, bạn cũng nên tận dụng những lợi ích tuyệt vời từ các kênh quảng cáo online. Các diễn đàn, Facebook, Google, Zalo… đều là những kênh quảng cáo đầy tiềm năng.
Dịch vụ tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện tại AZGroup sẽ cung cấp những lợi ích cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ viện.

Tại sao bạn nên chọn AZGroup tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện
Mặc dù giữ vai trò quan trọng không thể thiếu nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kinh nghiệm để xây dựng một chiến dịch marketing phù hợp, hiệu quả cho khách hàng. AZGroup là nơi để bạn đặt trọn niềm tin khi tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện.
Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi cung cấp các giải pháp tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện. Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động, hoạch định chiến lược kinh doanh, xây dựng kế hoạch marketing, nghiên cứu và phân tích thị trường
Quy trình tư vấn đào tạo marketing thẩm mỹ viện của AZGroup:
Bước 1: Khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp
Bước 2: Lên kế hoạch đào tạo dựa vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp/ khách hàng
Bước 3: Kí hợp đồng tư vấn đào tạo
Bước 4: Triển khai kế hoạch đào tạo
Bước 5: Kiểm tra đánh giá
Bước 6: Kết thúc chương trình đào tạo
AZGroup luôn đặt lợi ích của các doanh nghiệp lên hàng đầu. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và báo giá nhé!





THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AZGROUP
Trụ sở : 132-134 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Hotline : 0969.68.79.69 – 0286 273 3456
Email: info@azgroup.net.vn

 

Đính kèm

Đối tác

Top