Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hợp tác Tư Vấn Làm Đại Lý Sơn Bossun Trên Toàn Quốc

thienhongan

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/7/20
Bài viết
428
Thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Ho Chi Minh
Website
sonthienhongan.com
#1
Sơn Bossun có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2014, đây là dòng sản phẩm sơn trang trí “bình dân” với sản phẩm đa dạng, hệ thống phân phối rộng rãi trên cả nước. Tuy nhiên, những năm gần đây, hãng sơn Bossun đã bắt đầu tập trung nghiên cứu sản xuất phân khúc sản phẩm lên dòng sơn nước cao cấp, chất lượng vượt trội phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam có độ ẩm cao.

Sơn Nước Bossun – Người Việt Nam Dùng Hàng Việt Nam Chất Lượng
Sơn nước Bossun tuy là thương hiệu ra đời sau nhưng được thừa hưởng nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, nên được giới chuyên môn đánh giá cao, dòng Sơn Bossun có nhiều ưu điểm nên được nhà thầu trong, ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Sơn có màu sắc đẹp
Các sản phẩm sơn Bossun hướng tới những xu hướng màu hiện đại. Hiện nay sơn Bossun có hơn 1000+ màu để quý khách có thể lựa chọn.


Bề mặt sơn hoàn hảo

  • Sơn có được khả năng liên kết, hiệu quả bám dính cao, giúp cho bề mặt ít có sự bong tróc và chống chọi tốt dưới tác động thời tiết và thời gian.
  • Dễ lau chùi, chống bám bụi hiệu quả.
Tuổi thọ của sơn Bossun cao
Với các tính năng chống thấm, rêu, chống bay màu cao nên các sản phẩm có độ bền cao ngay cả điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Đã hơn 7 năm có mặt trên thị trường nhưng được đánh giá là độ bền rất tốt.


Công nghệ sản xuất sơn tiên tiến
Công nghệ hiện đại nhất hiện nay và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Chất lượng nguyên liệu tốt
Thương hiệu Bossun chú trọng đến đầu vào nguyên liệu sản xuất sơn để nhằm cho ra các sản phẩm tốt nhất. Do vậy nguyên liệu sơn Bossun gần như được nhập khẩu từ các nước Châu Âu…đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Độ an toàn với sức khỏe
Sơn Bossun là sản phẩm đã được Singapor một đất nước rất khắt khe về vấn đề an toàn cho sức khỏe đã cấp giấy chứng nhận là sản phẩm xanh – sạch.

Giá cả phù hợp
Sơn nước Bossun có giá khá mềm và thích hợp với người tiêu dùng bình dân, cho các công trình nhà dân,..

Các Dòng Sản Phẩm Sơn Bossun Trên Thị Trường
Sơn nước cao cấp Bossun có uy tín trên thị trường nhiều năm nay. Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước.

Tiêu chí hoạt động của Công ty Thiên Hồng Ân: “Hướng tới khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết“. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Thiên Hồng Ân luôn phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong nước và quốc tế. Các sản phẩm sơn Bossun do Thiên Hồng Ân sản xuất và phân phối như sau:

Sơn nước nội thất Bossun
  • Sơn Nội Thất Bossun Super Nano Clean: Là sơn nước nội thất siêu cao cấp với khả năng lau chùi vượt trội, khẳng định chất lượng cao với bề mặt đẹp, láng mịn và sự đa dạng về màu sắc. Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.
  • Sơn Nội Thất Bossun Super Clean – Lau Chùi Hiệu Quả: là sơn nội thất cao cấp giúp tường nhà bạn luôn sạch đẹp. Các vết bẩn thông thường dễ dàng lau chùi được mà không ảnh hưởng đến màng sơn.

Sơn nước ngoại thất Bossun
  • Sơn Ngoại Thất Bossun Super Shield: là sơn nước cao cấp ngoài trời với bề mặt sơn bóng mờ, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến, không chỉ tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho công trình của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn trước hơi ẩm và nước từ bên trong tường. ngoài ra, Bossun Super Water Shield còn giúp bảo vệ màng sơn bền lâu hơn với khả năng chống tia UV và bạc màu.

  • Sơn Ngoại Thất Bossun Super Nano Shield: là sơn nước ngoại thất cao cấp với khả năng chống thấm vượt trội nhờ tính năng chịu mưa, khả năng đàn hồi ưu việt của màng sơn và che lấp các vết nứt nhỏ, sản phẩm tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt ngôi nhà trước tác hại của nước, ngoài ra công nghệ nano của BOSSUN còn bảo vệ màng sơn lâu dài trước tia UV. Bossun Super Nano Shield bảo vệ và giữ cho ngôi nhà bạn bền đẹp lâu dài.
Sơn lót Bossun
  • Sơn Lót Chống Kiềm Ngoại Thất Bossun High Shield Primer 5190: là loại sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp. Với các tính năng như: chống kiềm hóa và rêu mốc, tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, khả năng chống thấm, che lấp khe nứt nhỏ đồng thời giữ cho màu sắc của lớp sơn phủ được bền lâu.
  • Sơn Lót Chống Kiềm Nội Thất Bossun Primer 5070: là sơn lót nội thất gốc nước rất thân thiện với môi trường, Interior Primer 5070 được pha chế đặc biệt đem lại sự bảo vệ và kháng kiềm, kháng muối vượt trội, giúp ngăn ngừa sự phai màu và xuống cấp của màng sơn phủ nội thất đồng thời làm tăng độ bám dính của cả hệ thống sơn.
Bột trét Bossun
Đây là phần bột trơn được sử dụng đầu tiên có vai trò như “một lớp áo” giúp quy trình sơn được dễ dàng hơn, chống nứt, chống thấm hiệu quả.

Lưu ý khi lựa chọn Bossun
Để đảm bảo độ bền màu, chất lượng bề mặt sơn cũng như hạn chế tối đa tình trạng bị nồm ẩm, xuất hiện vết nứt, vết ố trên mặt tường. Phía nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng nên sử dụng trọn bộ 3 sản phẩm của Bossun.

Một lưu ý cho bạn là giá thành của trọn bộ sơn Bossun rất phải chăng, có chất lượng từ cao cấp đến bình dân phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy bạn có thể cân nhắc trong khả năng của mình để chọn ra bộ sản phẩm chi phí hợp lý nhất.

Cùng với đó quý khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được nhà phân phối sơn Bossun chính hãng uy tín, đội ngũ thi công chuyên nghiệp cho công trình nhé!

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với sonthienhongan.com để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất. Quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:
  • Tới trực tiếp cửa hàng của Thiên Hồng Ân toạ lạc tại địa chỉ 196 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TpHCM
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
 

Đối tác

Top