Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Rèm cửa đẹp Quốc Huy

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/6/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#1
TOP 5 MẪU RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2020

Rèm gỗ cao cấp
Rèm gỗ là sản phẩm rèm phòng khách dẫn đầu xu hướng trong tất cả các loại rèm cửa bởi vẻ sang trọng, quý phái của nó. Sản phẩm này vô cùng phù hợp với các gia đình yêu thích các thiết kế nội thất bằng gỗ như: bàn ghế, sofa, tủ, kệ, giá đỡ,… Thêm một tấm mành gỗ đồng màu với những vật dụng nội thất kia sẽ góp phần tạo ra một không gian đẹp mắt, nhất quán và đẳng cấp cho gia chủ.

Rèm gỗ phòng khách
Rèm vải
Rèm vải chưa bao giờ lỗi mốt trong trang trí nhà cửa. Mỗi năm có rất nhiều mẫu rèm vải mới lạ cả về màu sắc và kiểu dáng hoa văn được ra đời trên khắp thế giới. Việc sử dụng rèm vải làm rèm phòng khách sẽ đem lại cho không gian vẻ kiều diễm, uyển chuyển và mềm mại cần thiết mà các hộ gia đình cần có. Nên ưu tiên chọn loại vải mỏng và nhẹ nhàng, có độ rủ tự nhiên như voan, tơ, lụa để tạo cảm giác thanh thoát, dịu dàng cho ngôi nhà.

Rèm pha lê
Rèm pha lê là loại rèm được kết bằng những chuỗi hạt pha lê nhiều màu sắc óng ánh được móc vào thanh treo bắt ngang, thả dài theo chiều từ trên xuống. Với công dụng chia tách không gian tựa như một bức bình phong, rèm pha lê cũng là một sản phẩm rèm ngăn phòng khách đáng được nhiều khách hàng cân nhắc. Đặc biệt, các sợi pha lê xếp dọc hững hờ buông lơi, nữa kín nửa mở, cộng với ánh hào quang lấp lánh từ những hạt pha lê tỏa ra khi ánh sáng chiếu rọi vào sẽ tạo cảm giác rất cuốn hút cho căn phòng của bạn, làm không gian thêm bừng sáng, ngập tràn không khí lãng mạn.

Rèm pha lê
Rèm lá dọc
Rèm lá dọc được thiết kế dựa trên các sản phẩm màn vải truyền thống dạng dọc đứng, từ đó tạo ra một sản phẩm rèm ngăn phòng khách cực kỳ có điểm nhấn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng thập niên mới. Chất liệu vải rèm sáo lá dọc phổ biến là sợi cơ bản Polyester phủ PVC có khả năng cản sáng 100% cùng với màu sắc đa dạng từ vải trơn một màu đến họa tiết hoa văn, vải ít bám bụi, chịu nhiệt tốt. Các lá rèm xếp sát nhau theo chiều thẳng đứng từ trên xuống có khả năng xoay chỉnh ánh sáng của rèm sáo dọc rất được khách hàng ưa chuộng. Chỉ đơn giản là nắm dây điều khiển các lá rèm xoay lật đến 180 độ, rèm sáo dọc được xem là loại rèm “ma thuật” khi bạn có thể “chơi đùa” với ánh sáng tự nhiên theo ý thích.

Rèm lá dọc
Rèm cầu vồng
Rèm cầu vồng thường phù hợp cho phòng khách mang hướng hiện đại bởi dễ sử dụng và có thể linh hoạt được ánh sáng trong nhà. Với hai lớp vải và lưới, ta chỉ cần điều chỉnh sao cho lớp vải được xếp khít nhau khi cần chống nắng và xếp trùng lên nhau khi cần lấy ánh sáng tự nhiên. Khả năng chống nắng của rèm lên đến 100%, tối ưu được lượng ánh sáng bạn mong muốn. Rèm cầu vồng có màu sắc đa dạng, linh hoạt với mọi sở thích, phong cách của gia chủ.

Rèm cầu vồng
THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM
Công Ty TNHH Kinh Doanh Nội Thất Quốc Huy – MST: 0314136393
Hotline : 0906515537 – 02822535537 — Zalo Tư Vấn : 0906515537
 

Đối tác

Top