Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tư vấn thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

hoanggia6688

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/9/19
Bài viết
76
Thích
1
Điểm
8
#1
Là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi – thiết kế nội thất phòng ngủ chính là một hạng mục rất được các gia đình quan tâm, chú trọng. Đặc biệt là nơi đây còn là thế giới riêng thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người nên khi bố trí không gian nơi đây bên cạnh việc đảm bảo tính tiện nghi, thoải mái thì còn đòi hỏi cần phải trang trí sao cho phù hợp với sở thích của mỗi người. Và muốn vậy thì điều đầu tiên bạn cần phải định hình được cho mình một phong cách phù hợp. Theo đó với những ai yêu thích nét đẹp tinh tế đầy lãng mạn theo âm hưởng Châu Âu thì mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Tư vấn thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Ghi điểm bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển đã chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi nét đẹp kiêu kỳ nhưng không phô trương, nặng nề. Tuy nhiên trong thiết kế để bộc lộ được hết giá trị thẩm mỹ của phong cách này không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải am hiểu các kiến thức chuyên sâu. Và theo lời khuyên của các kiến trúc sư chuyên nghiệp, trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển bạn cần phải lưu ý đến các vấn đề sau:


- Trong không gian phòng ngủ tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn những bảng màu nhẹ nhàng với tone màu ấm để giúp mang đến cảm giác dễ chịu để người dùng có những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Theo đó những gam màu như: trắng, be, kem, ngọc trai,… chính là gợi ý hoàn hảo cho nơi đây.
- Đặc trưng của trường phái tân cổ điển thường đề cao tính cân bằng, đối xứng nên khi bố trí không gian bạn cũng cần phải chú ý đảm bảo nguyên tắc này. Tuy nhiên bạn không cần quá phải cứng nhắc rập khuôn với nguyên tắc này, cụ thể là các vật trang trí nhỏ xinh thì bạn có thể thoải mái sắp xếp cho đẹp mắt.
- Vật liệu trong phòng ngủ tân cổ điển nên sử dụng các vật liệu cao cấp để thể hiện được hết nét đẹp sang trọng đặc trưng của trường phái này. Đặc biệt là gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn quen thuộc của nơi đây để dễ dàng cho phép chạm khắc các đường nét, hoa văn tinh tế.
- Ngoài ra bên cạnh việc lựa chọn những đồ nội thất cơ bản thì bạn cũng có thể sử dụng một vài phụ kiện trang trí để tô điểm cho không gian thêm phần sinh động và thu hút. Các phụ kiện này nên được lựa chọn dựa trên sở thích và gu thẩm mỹ của người dùng để thể hiện dấu ấn cá nhân trong không gian một cách hoàn hảo nhất.
Tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng
Và để cảm nhận rõ hơn giá trị thẩm mỹ của phong cách này, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp tiêu biểu dưới đây:


Phòng ngủ tân cổ điển nhà biệt thự


Phòng ngủ tân cổ điển nhà lô phố


Phòng ngủ tân cổ điển nhà chung cư


Phòng ngủ tân cổ điển truyền thống


Phòng ngủ tân cổ điển Châu Âu


Phòng ngủ tân cổ điển Christopher Guy


Phòng ngủ tân cổ điển sơn trắng
Để tham khảo thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp khác để đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hoàng Gia Design qua:
Hotline: 0981 325 888
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: https://hoanggiadesign.vn/
Trụ sở chính: Biệt thự số 14, lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 26 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
 

Đối tác

Top