Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Tử vi cung Song Ngư tuần 23/3 - 29/3 - Tưng bừng thoát ế

Chica

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/3/20
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
#1
Tử vi cung Song Ngư tuần 23/3 - 29/3 có nhiều may mắn vào đầu tuần. Bạn có các hành tinh như Mặt Trăng, Sao Kim, Sao Thổ, Sao Hỏa cùng xuất hiện. Cho nên tình hình của Song Ngư cũng tương đối phong phú.
Một vài "siêu cơ hội" sẽ xuất hiện, công việc của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Hãy biết nắm bắt chúng để có thể tiến xa hơn trong công việc.
Giữa tuần là khoảng thời gian tốt đẹp của Song Ngư, bạn nhận được một vài cơ hội tài chính mới. Do vậy mà tình hình tài chính của bạn sẽ đạt được nhiều may mắn và tương đối đầy đủ trong hôm nay.
Cuối tuần hãy hâm nóng tình yêu của bạn bằng những buổi hẹn hò, có thể các bạn sẽ nhận được nhiều thứ hơn đấy.
Sự nghiệp
Đánh giá: ★★★★☆
Tử vi tuần mới khuyên cung Song Ngư cần phải nắm bắt các cơ hội đầu tuần. Bạn có thể nhận lấy một vài cơ hội thăng chức, tăng lương vào dịp này.
Tử vi cung Song Ngư tuần 23/3 - 29/3 nói Trăng khuyết trong Song Ngư truyền cảm hứng cho chúng ta. Bạn sẽ phát huy được năng lực của mình, đặc biệt là những Song Ngư làm về nghệ thuật.
Bạn có thể tức giận, bất an, hối tiếc vì những việc trước đây mình làm nhưng phải có lòng tin vào năng lực thực sự của bạn. Hơn nữa, sự sáng tạo của bạn cũng có thể là hướng đi mới trong công việc của bạn.
Nhờ có Sao Thủy ở Song Ngư nên năng lực làm việc của bạn trở nên cực đại hơn. Mọi việc được giải quyết dễ dàng.
 

Đối tác

Top