Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Túi vải bố Trường mầm non Leader School

hoangminh2015

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/5/20
Bài viết
4
Thích
0
Điểm
1
#1
Thông số chi tiết của túi vải bố Trường mầm non Leader School

Chất liệu:
Túi vải bố Trường mầm non Leader School làm từ vải bố thành phần 12oz, 65% cotton + 35 % polieste, làm từ sợi cây gai dầu có độ bền cao, chứa được các vật dụng cần thiết với tải trọng lên đến 10kg.

Kích thước túi
Túi vải bố Trường mầm non Leader School với thiết kế túi quai xách hình chữ nhật,chặn đáy kích thước 30x40x5 cm, thiết kế đơn giản nhưng không kém phầntrẻ trung, nặng động.

Màu sắc túi:
Túi vải bố Tiệm hoa Merss là màu trắng, màu vải đã qua xử lý, quai túi màu đen. Sự kết hợp giữ hai màu trắng đen là sự kết hợp hoàn hảo, không bao giờ bị lỗi thời.

Thông tin in ấn túi:

Túi được in tên trường , logo và slogan của trường. Ngoài ra túi được in thêm một số họa tiết ngộ nghĩnh, rất thu hút học sinh mầm non. Với 2 màu chủ đạo là xanh lá và đen in trên nền túi trắng làm nổi bật những họa tiết trên túi.

Công nghệ in ấn:

Túi được in với công nghệ in lưới, in trực tiếp lên vải, giúp màu in trông tươi sáng , sống động, và đặc biệt là công nghệ in này rất bền, ,màu in không bị phai mờ theo thời gian.

Tại sao nên lựa chọn túi vải bố làm quà tặng cho học sinh, sinh viên
34dbd77ddc2d3f73663c.jpg à đồ dùng thiết thực không thể thiếu của các bạn sinh viên vì họ cần đựng sách vở, đồ dùng học tập. Túi lại là món đồ có thể in dòng chữ tên trường, tên cơ sở lên đó và được học sinh sử dụng, khi đi ngoài đường sẽ vô tình quảng bá tên tuổi của các đơn vị tặng quà

Chính từ 2 yếu tố đó nên các món quà các trung tâm ngoại ngữ, trường học hay công ty tư vấn du học hay tặng nhất là túi vải bố. Vì thế, các đơn vị này chọn quà tặng túi vải bố càng tốt, càng đẹp thì càng phát huy được lợi thế mà món quà đó đem lại cho chính bản thân họ.
  • Hãy liên hệ với chúng tôi theo :
  • XƯỞNG MAY HOÀNG MINH:
  • Hotline: 0974777569 hoặc 0965568619
  • Email: tuivaihoangminh@gmail.com

Quý khách có nhu cầu đặt may túi xách vải bố hãy liên hệ với chúng tôi. Trân trọng!
 

Đối tác

Top