Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tuyển đại lý vé máy bay tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột)

Việt Mỹ

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
37
Thích
0
Điểm
6
#1
Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột) là một tỉnh vùng núi Tây Nguyên của nước ta. Ngày nay nền kinh tế của mọi người dân tại khu vực này đang trên đà phát triển mạnh kéo theo nhu cầu đi du lịch, đi đây đó ngày một tăng cao và vé máy bay là phương tiện đi lại đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tận dụng được điểm này nhiều khách hàng tại Đắk Lắk đang có ý định kinh doanh bán vé máy bay hay mở đại lý cấp 2 nhưng chưa biết nên làm thế nào?


Đừng quá lo lắng đã có đại lý Việt Mỹ - Đại lý cấp 1 của hãng sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất trên từng hành trình bay giá rẻ. Ngày nay với mong muốn mở rộng thị trường bán vé máy bay online trên khắp các tỉnh thành trên cả nước nên Việt Mỹ cần Tuyển đại lý vé máy bay tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột) không cần ký quỹ với những thủ tục đơn giản.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột), bạn đang yêu thích kinh doanh, bạn muốn mở đại lý vé máy bay cấp 2, bạn cần được hỗ trợ,... hãy liên hệ ngay phòng vé máy bay Việt Mỹ để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhát nhé.

Tổng đài hỗ trợ tư vấn: 0908 090 156 (Ms. Loan)

Hợp tác cùng Việt Mỹ kinh doanh bán vé máy bay bạn không cần phải áp đặt doanh số, lúc nào rãnh thì làm. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào Việt Mỹ cũng điều có thể hỗ trợ bạn tốt nhất, hơn nữa chúng tôi sẵn sàng chia sẽ đến bạn kinh nghiệm săn vé từ sự thành công của mình.

Làm đại lý vé máy bay cấp 2 của Việt Mỹ tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột) thật dễ dàng và tiện lợi và kinh doanh đạt hiệu quả cao. Chỉ cần bạn yêu thích kinh doanh và làm việc chăm chỉ thì luôn có lợi nhuận cao và hoa hồng trực tiếp trên từng vé.

Liên hệ đăng ký làm đại lý vé máy bay tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột):

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Qúy, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM

Mã số thuế: 0314306140

Gọi hoặc Chat qua Zalo: 0908 090 156 (Ms Loan)

Email: vemaybayvietmy@gmail.com
 

Đối tác

Top