Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tuyển đại lý vé máy bay tại Hà Giang

Việt Mỹ

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
37
Thích
0
Điểm
6
#1
Việt Mỹ cần Tuyển đại lý vé máy bay tại Hà Giang không cầnký quỹ với lợi nhuận cao. Bạn yêu thích kinh doanh và muốn mở đại lý cấp 2 tạiHà Giang hãy liên hệ Việt Mỹ để chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh tốtnhất.
Tổng đài hỗ trợ tư vấn: 0908 090 156 (Ms. Loan)
Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý cấp 1 đại diệnchính thức của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đườngbay tại Việt nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacfic, Air Asia,Scoot, Korean Air,,... Với kinh nghiệm được đúc kết hơn 10 năm trong lĩnh vựcbán vé máy bay cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên hân hạnhđược mang đến cho quý đại lý cơ hội kinh doanh tốt nhất.
Mở đại lý vé máy bay cấp 2 ở Hà Giang cần chuẩn bị gì?
Để đăng ký làm đối tác bán vé máy bay của Việt Mỹ cần cung cấpcác giấy tờ: CMND, hộ khẩu, giấy phép kinh doanh (đối với doanh nghiệp). Tất cả photo hoặc scan gửi về cho đại lý cấp 1 ViệtMỹ.
Và các đối tác cần tự trang bị cơ sở vật chất, biết sử dụngvi tính văn phòng, có tài khoản ngân hàng để giao dịch trực tuyến.
Quyền lợi của đại lý cấp 2 tại Hà Giang
+ Được cung cấp code đăng nhập book vé của các hãng nội địa.
+ Không cần nhiều vốn, có thể chọn ký quỹ hoặc không ký quỹ.
+ Được hướng dẫn, đào tạo cơ bản về nghiệp vụ.
+ Hoa hồng hấp dẫn.
Hoạt động bán vé máy bay lâu năm, uy tín, đội ngũ bookerkinh nghiệm, hệ thống đặt chỗ hiện đại, linh hoạt. Việt MỸ đang có nhiều đại lýcấp 2 trên khắp cả nước. Hãy tham gia vào hệ thống đại lý cấp 2 của Việt Mỹ tạikhu vực Hà Giang một cách nhanh chóng, dễ dàng, thủ tục đơn giản.
Việt Mỹ chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác bền lâu từquý đại lý và mong quá trình hợp tác diễn ra tốt đẹp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0908 090 156 (Ms. Loan)
 

Đối tác

Top