Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Ưu điểm tôn pu 3 lớp 6 sóng

matec vina

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
91
Thích
1
Điểm
8
#1
Tôn lợp pu là loại vật liệu đã rất quen thuộc đối với rất nhiều khách hàng bởi nó có nhiều mẫu mã chủng loại và có nhiều công dụng, ưu điểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm tôn pu 3 lớp 6 sóng qua những chia sẻ ngắn sau đây nhé!
Tôn pu 3 lớp 6 sóng là gì?
Tấm tôn pu 3 lớp 6 sóng là một trong những dòng sản phẩm chuyên lợp mái panel pu. Sản phẩm được sản xuất với phần bề mặt là tấm nhôm mạ hoặc thép mạ mạ cao cấp với 6 sóng cao nhằm tăng thêm tính năng phản xạ nhiệt và đẩy nhanh việc thoát nước cho công trình vào mùa mưa bão.

Ngoài ra, nó vẫn giữ nguyên cấu trúc gồm 3 lớp giống như các loại panel truyền thống.
Ưu điểm nổi bật của tôn pu 3 lớp 6 sóng
Tấm mái pu 3 lớp 6 sóng có đặc điểm là trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công, vận chuyển. Bên cạnh đó, với lớp lõi cách nhiệt đặc trưng, tấm panel pu này có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nóng tuyệt vời. Sản phẩm còn có thể áp dụng được cho công trình kho lạnh bởi nó bền hơn so với tấm panel eps.
Sử dụng tấm mái tôn pu 3 lớp 6 sóng giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, chi phí nhân công và chi phí vận hành bảo dưỡng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất dễ tìm mua bởi độ phổ biến lớn.
Ứng dụng của tấm tôn pu 3 lớp 6 sóng
Hiện nay, tôn pu 3 lớp 6 sóng chủ yếu được dùng để lợp mái cho những công trình xây dựng. Do đặc điểm cấu tạo và độ bề cao, tuổi thọ dài nên nó hợp với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Những công trình công nghiệp và cả dân dụng hiện nay đều ứng dụng loại tôn này để lợp mái với mục đích giảm ồn, chống nóng.
Trên đây là những chia sẻ ngắn về sản phẩm tôn pu 3 lớp 6 sóng. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 

Đối tác

Top