Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Vách ngăn hoa văn cnc giải pháp làm phòng thờ bằng gỗ

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Xưởng làm vách ngăn phòng thờ bằng gỗ tại TPHCM với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp tạo nên sự độc đáo khác lạ cho phòng thờ với những hoa văn trang nghiêm, mộc mạc đầy ý tưởng trong khu vực thờ cúng tâm linh của căn phòng.



Vách ngăn cnc phòng thờ-giải pháp trang trí nhà đẹp

Mẫu vách ngăn phòng thờ bằng gỗ ván công nghiệp được cắt tỉ mỉ trên máy CNC đường nét đẹp tạo sự thanh tịnh, trang nghiêm cho phòng thờ sang trọng ấm cúng.







Mẫu vách ngăn gỗ hoa văn được nhiều khách lựa chọn là họa tiết chữ vạn, hoa sen và những họa tiết nhẹ nhàng tạo không gian rộng cho bàn thờ che chắn tầm nhìn vào phòng khách.







Khác với những không gian khác phòng thờ được cung cấp dòng gỗ sơn màu hoặc phủ vân với chất liệu MDF, HDF thời gian thi công nhanh chóng. Nơi tâm linh cần sự sang trọng, ấm cúng, tách biệt hẳn ra khỏi không gian phòng khách trong nhà.







Dùng vách ngăn cnc phòng thờ sẽ tận dụng được khoảng không trong phòng khách để vẻ đẹp của ngôi nhà được tự nhiên, thông thoáng và hài hòa.



Vách ngăn gỗ phòng thờ đẹp


Vách gỗ cnc ngoài giúp che chắn bàn thờ chúng còn thể hiện vẻ đẹp cho nơi tâm linh. Trang trí phòng thờ từ vách ngăn gỗ hoa văn giải pháp hoàn hảo để tách riêng nơi thờ cúng, tạo sự riêng tư và tôn nghiêm, linh thiêng.







Vách gỗ cnc được thiết kế nhiều hoa văn, tạo những khe hở chia cắt không gian giữa các phòng nhưng vẫn nằm trong một chỉnh thể thống nhất. ánh sáng và không khí có thể chiếu vào phía trong làm sáng phòng thờ tạo sự ấm áp, thông thoáng.







Đảm bảo sự hoàn hảo với tính thẩm mỹ vượt trội với vách ngăn gỗ hoa văn, mang đến sự tinh tế hài hòa cho không gian giữa phòng khách và nơi thờ phụng gia tiên hay thờ phật.



Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top