Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Vách Thạch Cao Tiêu Âm và Kỹ Thuật Thi Công

thanhcaodanang43

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/8/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Đà Nẵng
Website
thachcaodng.com
#1
Vách Thạch Cao Tiêu Âm Là Gì
Vách thạch cao tiêu âm
là lựa chọn hoàn hảo để tăng tính thẩm mĩ cũng như tiêu âm cho những nơi có môi trường nhiều tạp âm, những nơi cần chất lượng âm thanh cao… nhằm tăng tiện nghi cho không gian sống. Trong bài viết lần này, Thạch Cao Đà Nẵng DNG xin mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về vách thạch cao tiêu âm nhé!

Vách Thạch Cao Tiêu Âm Là Gì
Vách thạch cao tiêu âm là loại vách có khả năng hấp thụ một phần sóng âm khi chạm vào bề mặt vách nhằm mục đích giảm tiếng ồn. Vách thạch cao tiêu âm được cấu tạo với 2 thành phần chính là hệ khung xương thạch cao và tấm thạch cao tiêu âm.

Tấm thạch cao đặc biệt được sử dụng cho vách thạch cao tiêu âm được gọi là tấm thạch cao đục lỗ tiêu âm bởi nó có rất nhiều lỗ đục suốt trên bề mặt với một số kiểu lỗ thường gặp như hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật.

Vách thạch cao tiêu âm càng tốt thì hệ số tiêu âm càng cao – chỉ số này phụ thuộc vào kiểu dáng lỗ đục, cách bố trí lỗ trên bề mặt tấm thạch cao.

Giá vách thạch cao tiêu âm
Giá vách thạch cao tiêu âm phụ thuộc vào việc bạn sử dụng loại tấm thạch cao nào ( hình dạng, kích thước hay cách bố trí các lỗ tiêu âm và chiều dày tấm thạch cao), kích thước, chủng loại của hệ khung xương thạch cao mà bạn muốn sử dụng như thế nào.

Hướng dẫn thi công vách thạch cao tiêu âm
Khi thi công trần thạch cao hay vách thạch cao tiêu âm cần lưu ý những điều sau:
  • Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, trước khi thi công vách thạch cao đều cần phải kiểm tra kỹ mái để tránh rò rĩ nước
  • Khi thi công vách thạch cao tiêu âm cần tránh cắt vào các lỗ đục trên tấm thạch cao và để tăng tính thẩm mỹ thì khi lắp cần làm phải làm cho các lỗ thẳng hàng nhau.
  • Lắp tấm thạch cao phải cách tường một khoảng cách vừa phải nhằm đảm bảo khả năng tiêu âm của tấm thạch cao.
  • Khi hoàn thiện bạn có thể che các khe nối giữa các tấm thạch cao bằng bột trét, silicon…
=>> Xem thêm: Xây dựng Đà Nẵng
 

Đối tác

Top