Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Vạch trần các đơn vị vách ngăn vệ sinh giả

MAiANhh

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/4/19
Bài viết
23
Thích
2
Điểm
3
Website
vachnganvesinh.net
#1
Một số dấu hiệu nhận biết đơn vị vách ngăn giả, kém chất lượng:
  • Không có cơ sở làm việc chính thức hoặc không có xưởng sản xuất (họ đi thuê gia công nên sẽ mất phí trung gian, chắc chắn giá sẽ cao).
  • Thường sẽ không hẹn khách tại showroom hoặc nơi làm việc mà sẽ hẹn trực tiếp tại công trình.
  • Mời chào với giá cực kì rẻ. Nếu khách hàng yêu cầu xem mẫu thì họ cho xem mẫu tấm thật. Nhưng khi thi công, lắp đặt hoàn thiện thì lại sử dụng hoàn toàn là tấm vách ngăn giả nhái, hoặc pha trộn tấm loại giả. Mẫu mã giống từ 80% - 90%. Đặc biệt khi đã lắp đặt hoàn thiện thì càng khó nhận biết hơn trừ khi bị xuống cấp.
  • Họ thường tránh sử dụng các từ như vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn toàn, vách ngăn vệ sinh loại 1, vách ngăn vệ sinh compact hpl,…
  • Không có hợp đồng rõ ràng. Khi gặp các vấn đề không may cần giải quyết nhưng khách gọi bảo hành thường báo bận hoặc không nghe máy.

Chứng nhận nhà phân phối vách ngăn vệ sinh chính hãng toky (http://vachnganvesinh.net)
Có một sự thật luôn luôn đúng, đó là các đơn vị đầu tư showroom, nhà xưởng nghiêm túc là những đơn vị uy tín. Bởi đó là nơi trưng bày các mẫu giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và lựa chọn được vật liệu chính hãng với giá tốt nhất. Họ luôn mong muốn đem đến các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng..

Bằng việc mời bạn đến trải nghiệm thực tế nhà xưởng gia công, sản xuất và showroom để bạn có cái nhìn chính xác và toàn diện nhất. Vì thường thì chi phí lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh cho công trình từ vài chục đến cả trăm triệu. Và bạn không thể nhắm mắt hợp tác, giao cho các đơn vị không chuyên nghiệp thi công được. Bởi cái giá phải trả cho sai lầm là quá cao.

Kho và xưởng sản xuất vách ngăn vệ sinh Toky

Bên cạnh đó, sở hữu nhà xưởng và kho vật liệu, phụ kiện rộng rãi, thi công lắp đặt trọn gói nên các đơn vị này có giá rất tốt. Bạn không những tiết kiệm được từ 10 triệu – 30 triệu mà đôi khi còn được ưu đãi chiết khấu cho công trình lớn.

Thêm một số hình ảnh tại nhà xưởng và trên công trình của vách ngăn vệ sinh TOKY


Thợ thi công vách ngăn vệ sinh ToKY đang lắp đặt vách vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh tại trường mầm non khu đô thị Sài Đồng



Vách ngăn vệ sinh tại văn phòng BIDV Kim Giang



Vách ngăn vệ sinh tại nhà máy Alpus Tech
Chúng tôi mời bạn tham quan Showroom, kho & xưởng sản xuất vach ngan ve sinh của TOKY để có cái nhìn thực tế nhất. Địa chỉ: 168 Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
 

Đối tác

Top