Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Vệ sinh văn phòng - Thương hiệu lâu năm

phuongloan831

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/2/19
Bài viết
54
Thích
0
Điểm
6
#1
LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP CỦA HÒA MỸ
Muốn có công trình sau quá trình tổng vệ sinh như ý muốn, quý khách cần tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng. Là một công ty vệ sinh công nghiệp uy tín lâu năm ở Hà Nội, Hòa Mỹ tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ tuyệt vời, như mong muốn. Bởi chúng tôi có:
Hòa Mỹ – Thương hiệu lâu năm
Hòa Mỹ không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội mà các tỉnh thành xung quanh, cái tên Hòa Mỹ trong quá khứ được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, hiện nay dù có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Hòa Mỹ vẫn giữ được vị thế dẫn đầu, đang được nhiều người tìm kiếm vì là đơn vị tốt nhất.
Hòa Mỹ có các dịch vụ đa dạng
Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ cung cấp rất đa dạng: vệ sinh công nghiệp nhà ở, chung cư, trường học, công ty; nhà máy, phân xưởng, cung cấp tạp vụ, vệ sinh văn phòng, thau rửa bể nước ngầm, làm sạch đường ống nước sinh hoạt… Các dịch vụ đều có chất lượng tốt nhất, thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng.
Kinh nghiệm thực tế, nhân lực dày
Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng của mỗi công trình vệ sinh công nghiệp. Đội ngũ công nhân, tạp vụ của Hòa Mỹ với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và chưa bao giờ đầu hàng, từ chối các công trình khó, hắc búa. Vì thế, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
An toàn và thân thiện với môi trường
Xuất phát từ phương châm lấy “TÂM” phát triển “TẦM”, luôn đặt sự an toàn của của khách hàng và nhân viên công ty lên hàng đầu. Hóa chất tẩy rửa, máy móc, dụng cụ hỗ trợ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang – nhập khẩu trực tiếp của Nhật Bản. Hòa Mỹ đảm bảo không gây ra bất cứ một rủi ro và ảnh hưởng nào cho khách hàng.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Nhanh – Sạch – Hoàn Hảo
Quá trình tổng vệ sinh, dọn dẹp luôn đảm bảo đúng với cam kết, hoàn thành công trình với thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu.
Giá tiết kiệm đi đôi với chất lượng cao
Đây luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Không có gì chiếm được lòng tin tưởng, ủng hộ của khách hàng hơn là chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả cao với mức giá phải chăng. Vì thế, dịch vụ của vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ luôn nỗ lực kết hợp hài hòa giữa giá rẻ mà chất lượng vẫn hoàn hảo.

SỬ DỤNG MÁY MÓC, CÔNG CỤ HIỆN ĐẠI
Hòa Mỹ sử dụng máy, dụng cụ, hóa chất tẩy rửa hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, trong đó phải kể đến như:
+ Máy chà sàn đơn: công năng chà rửa, đánh bóng sạch như mới các loại sàn như sàn đá, đá hoa, sàn bê tông,…
+ Máy chà sàn và hút bụi liên hợp: Là dòng máy cao cấp, đa chức năng: vừa chà rửa sàn vừa hút bụi, hút nước. Máy này sử dụng cho công trình vệ sinh công nghiệp có diện tích lớn, không gian rộng( siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng rộng, biệt thự…)
+ Máy hút bụi công nghiệp: hút bụi, hút nước
+ Máy giặt ghế hơi nước nóng: làm sạch những vết bẩn kết tụ lâu ngày, các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn, mốc, mạt, bụi. Ngoài ra còn có khả năng hút bụi bẩn, rác và hút nước, làm khô
+ Hóa chất chuyên dụng: uy tín và chất lượng hãng, rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng cho công trình, cho nội thất, đảm bảo an toàn cho con người. Hòa Mỹ sử dụng là hóa chất chuyên dụng của các hãng nổi tiếng Nhật Bản là nhà phân phối của dung dịch, hóa chất làm sạch: GREEN CLEAN – TOP; GREEN CLEAN.

CAM KẾT CỦA HÒA MỸ
Hòa Mỹ cam kết với quý khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay, lựa chọn chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về mọi điều:
+ Cam kết sử dụng các loại dung dịch, hóa chất tẩy rửa chất lượng, máy móc hiện đại nhập khẩu của những thương hiệu uy tín Nhật Bản.
+ Tiết kiệm chi phí, gọn gàng, sạch sẽ và tối ưu hóa mọi thứ so với các đơn vị khác.
+ Hợp đồng và báo giá rõ ràng, chi tiết tương ứng với từng hạng mục
+ Nhân viên trung thực, nhiệt tình, giàu kinh nghiêm và luôn sáng tạo trong công việc
+ Bảo hành lâu dài hạn, sẵn sàng làm sạch lại các khu vực Quý khách chưa hài lòng và không tính thêm phí.
+ Hỗ trợ đền bù tổn thất tài sản phát sinh trong quá trình làm việc.

CÁC DỰ ÁN THỰC HIỆN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO

Công ty cổ phần xây dựng và vệ sinh Hòa Mỹ tự hào đã và đang trở thành sự lựa chọn của các tập đoàn, công ty lớn, tổ chức,… trong việc thực hiện dự án vệ sinh công nghiệp. Trong đó không thể không kể đến:
+ Dự án vệ sinh và phủ bóng sàn vinyl cho Trường Đại học Việt Nhật
+ Dự án vệ sinh hội chợ triển lãm Việt Nam Expo tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội
+ Dự án vệ sinh sự kiện Red Bull – Húc tung thách thức tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội
+ Dự án vệ sinh hội chợ triển lãm Việt Nam Expo tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội
+ Vệ sinh công nghiệp tầng hầm Park Hill-Time City
+ Tổng vệ sinh Showrom BMW Long Biên Hà Nội
+ Giặt thảm hội trường, trung tâm thương mại, tổ chức sự kiện – tiệc cưới, khách sạn 5 sao ở Hà Nội
+ Lau kính bên ngoài tòa nhà EVN
+ Dự án tổng vệ sinh toà nhà sau xây dựng với Ford Thăng Long tại Duy Tân, Cầu Giấy.
+ Dự án vệ sinh và phủ bóng sàn vinyl cho Trường Đại học Việt Nhật.

Công ty vệ sinh Hòa Mỹ với tâm niệm uy tín là danh dự, là bệ đỡ vững chắc cho sự phát triển vô hạn. Chúng tôi đã – đang – sẽ nỗ lực nhiều hơn để trở thành đơn vị dẫn đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
Hotline: 0988.844.650
Địa chỉ VPGD: Số 6, Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (024) 62.922.852
MST: 0104289121
Website: http://VeSinhHoaMy.com
 

Đối tác

Top