Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Vì sao đèn sưởi nhà tắm lại cần thiết cho người già và trẻ nhỏ vào mùa đông?

Bigmom

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
Website
lamsachkhongkhi.vn
#1
Mùa đông miền bắc nói chung và Hà Nội nói riêng rất lạnh. Nhiệt độ xuống thấp các nguy cơ mắc các bệnh vào mùa đông là luôn luôn hiện hữu đặc biệt là người già và trẻ nhỏ vì sức đề kháng của nhưng đối tượng này rất yếu và rất nhạy cảm với thời tiết.
Tại sao cần phải sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông?
Mùa đông nhiêt độ xuống thấp kèm theo các đợt không khí lạnh, có thể có mưa trời sẽ lạnh và rất cóng đây là điều kiện rất tốt cho những vi khuẩn, virus như cảm,sôt, ho, viêm phổi phát triển mạnh và là nguy cơ tiềm tang cho những đối tượng có sức đề kháng yếu như người già và trẻ nhỏ.
Người già và trẻ nhỏ
Vấn đề tắm giặt rất khó khăn vì trời lạnh. Đến những người lớn tuổi, thanh niên còn ngại tắm thì trẻ nhỏ thực sự ái ngại. Nhiều người cũng lo lắng là tắm cho trẻ sẽ bị cảm lạnh và viêm phổi…. rất nguy hiểm.
Thiết bị sưởi ấm sẽ khắc phục được tình trạng này, đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm tiêu biểu mang lại hơi ấm và sự an toàn tuyệt đối trong phòng tắm. Đèn sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tăng nhiệt độ trong phòng khi tắm cho trẻ, đồng thời không làm khô da, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.
Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em và người già?
Người già và trẻ nhỏ mắt đều rất kém và nên tránh những tác động không cần thiết từ ánh sáng. Chúng tôi xin giới thiệu dòng đèn sưởi chuyên dụng không chói mắt đó là : Đèn sưởi nhà tắm heizen không chói mắt 1000w và đèn sưởi nhà tắm không chói mắt 2000w.
Lưu ý: Đèn sưởi là thiết bị bức xạ nhiêt nhanh và là đèn sưởi hồng ngoại vì thế thời gian bật quá lâu có thể gây các hiện tượng cháy nổ. Bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm tầm 30 phút sau đó bạn nên tắt đi tầm 1 phút nếu muốn sử dụng tiếp.
Sư an toàn , tiện lợi là điều mà đèn sưởi nhà tắm đang mang lại hi vọng sẽ giúp cho mùa đông bớt lạnh và ấm áp hơn cũng như tránh được các căn bệnh không mong muốn.
 

Đối tác

Top