Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Vì sao nên lựa chọn vách ngăn phòng thờ đẹp cnc

vachngancncnoithat

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/11/20
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Phòng thờ là nơi linh thiêng nhất trong khuôn viên nhà ở, là nơi thờ cúng tổ tiên và thần phật. Chính vì thế vách ngăn phòng thờ là bộ phận không thể thiếu ở mỗi nhà. Việc lựa chọn vách ngăn sao cho vừa đẹp vừa tinh tế, vừa phù hợp với phong thủy vừa hài hòa với không gian sống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí nhà.
Vì sao nên lựa chọn vách ngăn phòng thờ
Vách ngăn phòng thờ cnc với chất liệu chính làm từ gỗ sạch, chống công vênh, mối mọt và nấm mốc. Vách ngăn đẹp có độ bền cao, giá thành rẻ, thân thiện với môi trường và có tính thẩm mỹ cao.

Vách ngăn phòng thờ có thể tùy biến theo ý thích của gia chủ bằng công nghệ CNC hiện đại rất dễ sơn sửa. Gia chủ có thể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của gỗ sao cho phù hợp với phong thủy và mệnh của mình. Việc lựa chọn vách ngăn cnc phù hợp cũng đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Vách ngăn CNC dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất được bài trí trong nhà, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa ngăn cách các không gian khác nhau. Vách ngăn CNC có thể gia công thành các hình dáng khác nhau, cũng như có thể khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau, chính vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng trong việc phối hợp vách ngăn phòng thờ cnc với những đồ nội thất khác trong nhà.

Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong nhà
Có nhiều cách bài trí bàn thờ gia tiên tùy theo từng vùng miền và phong tục thờ cúng của từng nhà. Vị trí đặt bàn thờ gia tiên rất quan trọng đối với gia chủ mà không phải ai cũng biết. Xin mời mọi người đọc thông tin dưới đây để tham khảo thêm nhé!

Bàn thờ gia tiên thường được đặt ở vị trí cung nghĩa (vị trí trung tâm của ngôi nhà hay chính diện phòng khách). Đây là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.. Tuyệt đối không đặt bàn thờ ở hướng Ngũ Quỷ (Đông Bắc, Tây Nam)

Vị trí thờ phụng là nơi linh thiêng và trang nghiêm nên không thể tùy tiện đặt bàn thờ ở những nơi gần trẻ em hoặc có tiếng ồn để tránh việc hao tài tổn lộc.

Không đặt bàn thờ hướng vào nhà bếp, nhà vệ sinh vì những nơi này là nơi hội tụ khí âm trong nhà gây ảnh hưởng xấu đến bàn thờ, gián tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình.


Hotline:0938797625
Website: vachhoavantrangtri.com
Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn phường Tân Thới Nhất quận 12
 

Đối tác

Top