Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Vì sao nên sử dụng máy nước nóng gia đình?

Zozo Nguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/12/19
Bài viết
414
Thích
0
Điểm
16
#1
Giúp tăng cường sức khoẻ cả gia đình

Không chỉ có chức năng tắm thư giãn, trị chứng khó ngủ vào buổi tối; khi tắm với nước nóng, bạn có thể kết hợp với massage để làm tan mỡ giảm cân. Chọn nhiệt độ thích hợp để tắm âm - dương sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lão hóa và thải độc hiệu quả. Ngoài ra, theo các nghiên cứu thì đối với những người có đường huyết cao, sau một khoảng 1 tháng tắm bằng nước nóng (ngâm trong bồn tắm), đường huyết sẽ giảm do nước nóng đốt cháy năng lượng, giúp hạ đường huyết và lưu thông khí huyết tốt.

Máy nước nóng trực tiếp không an toàn?

Đây là một quan niệm sai lầm vì các dòng máy nước nóng trực tiếp đều có dây mát chống giật khi xuất hiện các hiện tượng rò rỉ điện, và bạn cần kiểm tra xem có bỏ sót khâu này khi lắp đặt hay không. Hệ thống cảm biến nhiệt để chống bỏng, cùng hệ thống ngắt điện tự động khi phát hiện có dòng điện từ 30mA truyền ra ra ngoài cũng là những tính năng mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng.

Áp lực nước yếu vẫn dùng được máy nước nóng

Một điều khá quan trọng khi sử dụng máy nước nóng chính là áp lực nguồn nước tại các hộ gia đình. Vì cần được đáp nhanh và đủ nước để vận hành, nên bạn cần xem xét áp lực nước của nhà mình trước khi chọn mua máy nước nóng. Nếu áp lực nước yếu, bạn đừng quá lo vì những máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực sẽ giúp máy vận hành tốt, không bị gián đoạn khi bạn sử dụng.


Máy nước nóng không tốn nhiều điện năng

Nếu bật 24/24 thì tốn nhiều điện năng là điều tất yếu. Thật ra bạn chỉ cần bật trước khi sử dụng 5-10 phút và mở vòi sen vừa đủ để tránh sử dụng lưu lượng nước quá nhiều. Với máy nước nóng trực tiếp, bạn có thể tắt máy trước khi thành viên sau cùng của gia đình sử dụng, hoặc tắt máy trước khi sử dụng với bình nước nóng. Khi mua, bạn chỉ nên chọn loại có công suất phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và ưu tiên lắp đặt máy gần nơi sử dụng.

Công nghệ máy nước nóng châu Âu an toàn tuyệt đối

Yếu tố ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn các thiết bị điện cũng như máy nước nóng đó chính là đảm bảo an toàn. Vì vậy, chỉ nên chọn các nhãn hiệu có uy tín, đảm bảo về an toàn chất lượng rồi mới đến tiêu chí tiết kiệm và thuận lợi khi bảo hành, bảo trì sản phẩm. Các dòng máy nước nóng sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Xem thêm: máy nước nóng gia đình

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERGREEN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 220 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 096.108.3399 – 0246.2596.991

 

Đối tác

Top