Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Vì sao nội thất gỗ óc chó Anh Vũ lại được khách hàng ưa chuộng?

gemlight86

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/6/19
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
Website
noithatgoocchoav.com
#1
Trên thị trường hiện nay có vô vàn những công ty thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó, chỉ cần vào Google tìm kiếm là bạn có trong tay một danh sách các công ty thiết kế từ Bắc chí Nam, tuy nhiên để tìm ra một công ty có uy tín cùng năng lực chuyên môn cao là điều không hề đơn giản.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đòi hỏi yêu cầu cao này, Nội Thất Anh Vũ tự hào là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường được rất nhiều khách hàng yêu thích với chất lượng dịch vụ vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu xem Nội Thất Anh Vũ thực sự có ưu điểm gì mà được nhiều khách hàng tin tưởng đến như vậy. Mời quý độc giả hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ có những đặc điểm gì vượt trội?

Nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng
Chúng tôi cam kết 100% tất cả sản phẩm gỗ óc chó được chúng tôi sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ thông qua đường biển và được tẩm sấy kỹ càng trước khi nhập về Việt Nam. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu.

Mẫu mã đa dạng đẹp mắt
Sự đa dạng trong mẫu mã, phong phú về chủng loại là một trong những điểm mạnh của Nội Thất Anh Vũ, đến với showroom của chúng tôi bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như:

  • Phòng khách: ghế sofa, bàn trà, ghế thư giãn…
  • Phòng bếp: tủ bếp, tủ rượu, bàn ăn, ghế ăn…
  • Phòng ngủ: bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo, phòng thay đồ…
  • Phòng thờ: an gian, ban thờ…

Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ có mẫu mã đa dạng đẹp mắt

Chất lượng tuyệt hảo
Không chỉ là mẫu mã đa dạng, chất lượng cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng đánh giá cao khi sử dụng những sản phẩm nội thất của Anh Vũ. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi trước khi tới tay khách hàng đều được trải qua quy trình thiết kế và sản xuất kỹ lưỡng, cùng với đó là những quy định kiểm tra chất lượng khắt khe, tất cả nhằm đảm bảo sản phẩm khi tới tay khách hàng có chất lượng tốt nhất.


Sản phẩm được sản xuất bởi Nội Thất Anh Vũ luôn có chất lượng vượt trội

Bảo hành lâu dài
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, tất cả những sản phẩm nội thất gỗ óc chó của Anh Vũ đều có chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết. Kèm theo đó là thời gian bảo hành lên tới 4 năm, khoảng thời gian này là mức rất cao trên thị trường vì chúng tôi mong muốn những khách hàng khi sử dụng những sản phẩm nội thất của chúng tôi đều an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không gặp bất cứ lo lắng gì.

Chăm sóc khách hàng chu đáo
Nội Thất Anh Vũ có đội ngũ CSKH được đào tạo bài bản, luôn luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng và sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng, cho dù thắc mắc đó là nhỏ đến đâu chăng nữa. Khi bạn gặp khó khăn hay vướng mắc gì liên quan đến nội thất gỗ óc chó, thì đừng lo đội ngũ CSKH của Anh Vũ sẽ giải quyết giúp bạn.

Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp luôn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó Anh Vũ giá cả như nào?
Chắc hẳn tất cả các bạn và quý khách hàng đều cho rằng mức giá là thứ rào cản lớn nhất, ảnh hưởng đến bản thân có ra quyết định mua một sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ đến từ nước Mỹ xa xôi hay không, mặc dù sản phẩm đó có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, nỗi lo đó của bạn sẽ được xua tan bởi mức giá mà Anh Vũ đưa ra luôn luôn có tính hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tại sao chúng tôi lại có mức giá cạnh tranh hơn các đơn vị khác?

Bởi vì Nội Thất Anh Vũ có quy trình rõ ràng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, sản xuất, kiểm định chất lượng đến hậu mãi chăm sóc khách hàng. Tất cả là một chu trình khép kín nhằm loại bỏ những chi phí phát sinh không đáng có. Ngoài ra việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cũng góp phần nâng cao năng lực sản xuất, hạn chế tối đa sự lãng phí dư thừa từ đó giúp giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh cao hơn.

Click xem ngay: Báo giá nội thất gỗ óc chó


Nội Thất Anh Vũ luôn có mức giá cạnh tranh cao

Với hơn 11 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS xuất sắc được đào tạo bài bản, Nội Thất Anh Vũ tự hào là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu Việt Nam, các công trình mang thương hiệu “Tinh tế tạo kiệt tác” của Nội Thất Anh Vũ luôn được các chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao và ngày càng được mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Nam, TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An…

Đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cũng như báo giá nội thất gỗ óc chó tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT ANH VŨ

Văn phòng – Showroom: Tòa nhà Nội Thất Anh Vũ – Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 – Phố Gia Quất – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội

Tel: 0965 058 855 (Mr Tuấn Anh) – 0986 316 395 (Mr Sơn) – 0242 2458 555 (Ms Ngọc)

Email: thietke.anhvu@gmail.comketoan.anhvu@gmail.com

Website: noithatgoocchoav.com – noithatanhvu.com.vn – cauthangvua.com
 

Đối tác

Top