Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ Vì sao phải xin cấp Giấy phép lao động - thẻ tạm trú cho người nước ngoài

nhatnga_visa_dulich

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/8/19
Bài viết
93
Thích
0
Điểm
6
#1
Vì sao phải xin cấp giấy phép lao động – thẻ tạm trú cho người nước ngoài?
Thị trường việc làm tại Việt Nam luôn đổi mới và phát triển không ngừng tạo nên một nền kinh tế đa dạng với nhiều cơ hội việc làm mở rộng không chỉ đối với dân địa phương mà còn thu hút cả người nước ngoài. Một trong những điều kiện để Người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam là phải có Giấy phép lao động. Giấy phép lao động là một loại giấy tờ do Cơ quan có thẩm quyền cấp cho người nước ngoài được phép làm việc có thời hạn tại Việt Namlà căn cứ chứng minh cho việc sử dụng lao động hợp pháp của đơn vị sử dụng lao động nước ngoài.
Hiện nay theo quy định xuất nhập cảnh, người nước ngoài vào Việt Nam chỉ được cấp Visa 3 tháng. Để đáp ứng được nhu cầu tạm trú lâu dài tại Việt Nam khi người nước ngoài đã có Giấy phép lao động thì nên xin thẻ tạm trú từ 2 đến 5 năm. Thẻ tạm trú là loại giấy tờ do cơ quan quản lý xuất nhập cảnh hoặc cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao cấp cho người nước ngoài được phép cư trú có thời hạn tại Việt Nam và có giá trị thay thị thực.
Rất nhiều cá nhân hay doanh nghiệp thường gặp phải khó khăn khi thực hiện thủ tục giấy phép lao động & thẻ tạm trú, hãy để Công ty TNHH Thương Mại Dịch Dụ Và Du Lịch Nhất Nga giải quyết những khó khăn ấy và tiết kiệm được thời gian quý báu của khách hàng. Chúng tôi chuyên giải quyết tất cả hồ sơ khó với quy trình thủ tục đơn giản một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.
***Giá dịch vụ làm giấy phép lao động từ 300 USD
***Giá dịch vụ thẻ tạm trú từ 250 USD

Liên hệ
Địa chỉ: 65 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Hotline : 0919 345 788 (Ms. Nga)
Email : nga.ngo@nhatnga.vn
Website : nhatnga.vn
 

Đối tác

Top