Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Viên uống Hebora Sự Quyến Rũ Đến Từ Mùi Hương

ngochali

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/3/19
Bài viết
4
Thích
0
Điểm
1
Website
heboravietnam.com
#1
Có lẽ chị em chúng ta đã quá quen thuộc với câu nói: "Phụ nữ khôn giữ sắc không giữ chồng". Thế nhưng bạn nghĩ sao nếu chúng ta chả cần làm gì nhiều mà vẫn có thể vừa giữ sắc, vừa giữ chồng? Như vậy chẳng phải quá hoàn hảo sao!
Được tinh chế dựa trên công thức ngàn năm của phụ nữ Nhật Bản, Hebora hàm hương chính là bùa hộ mệnh cho hạnh phúc của phái đẹp chúng ta!
*HEBORA - TRỌN VẸN NHAN SẮC
Hebora là sản phẩm duy nhất trên thị trường tạo ra hương thơm độc bản không "đụng hàng" cho cơ thể. Mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế này khiến chúng ta thêm vạn lần quyến rũ. Chưa kể, Hebora còn dưỡng trắng da, loại bỏ mụn nội tiết và cải thiện vóc dáng. Vừa đẹp vừa thơm khác gì giai nhân!
*HEBORA - GIỮ LỬA HÔN NHÂN
Không chỉ tác động bên ngoài, Hebora còn cân bằng nội tiết và cải thiện sinh lý nữ rõ rệt. Không còn nỗi lo "khô hạn" hay các vấn đề không mong muốn cho "cô bé". Phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên người thương hằng đêm.

HEBORA HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO TRONG CƠ THỂ CỦA CHÚNG TA?
Bỏ xa các cách tạo hương thông thường như các sản phẩm tạo mùi hương trên cơ thể hiện tại. Viên uống thơm tự thân Hebora với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý hiếm như: hồng Damask, hoa nghệ tây, hoa anh đào Yoshino, hoa anh thảo. Giúp tạo nên mùi hương vô cùng độc đáo và thú vị.
Sản phẩm được cấu tạo dưới hình thức bằng viên nang nhỏ gọn, giúp viên uống dễ dàng tan nhanh trong dạ dày sau khi sử dụng 30 -45 phút. Nhờ chiết xuất dưới dạng tinh dầu, mà các phân tử ngậm hương của Hebora dễ dàng di chuyển từ cơ quan tiêu hóa đến hoạt động bài tiết từ tuyến mồ hôi. Các tinh thể ngậm hương này sẽ đánh bay những mùi hương khó chịu, từ đó nhờ cơ quan bài tiết mà tỏa ra những mùi hương cực kì dễ chịu.

Điểm đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này chính là mỗi người sẽ cho ra một mùi hương khác nhau, không ai giống ai nên có thể nói Hebora giúp phụ nữ sản xuất ra loại nước hoa độc nhất vô nhị!
Bên cạnh việc đánh bay được mùi hương từ mồ hôi, Hebora còn ngăn chặn các mùi gây ra từ cơ quan tiêu hóa, mùi do thức ăn, mang lại một hơi thở thơm tho, dễ chịu mà cực kì sang trọng.
Và bạn, bạn đã thử Hebora để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên cơ thể của mình chưa?

SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HEBORA NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CHUẨN

- Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 viên Hebora trước khi đi ngủ 30 phút, hay trước ăn 30 phút.
- Hoặc dùng trước 30 – 40 phút trước khi vợ chồng gần gũi hay trước khi có cuộc hẹn quan trọng… để giúp cơ thể thơm tho, tự tin với đối tác của mình.
- Đối với người bị dị ứng với nước hoa có thể cắt viên Hebora ra xức lên vùng giữ mùi lâu nư cổ, vai gáy, cánh tay như dùng nước hoa. Hebora lưu trữ mùi hương như nước hoa được 5 – 6 tiếng. *
- Đặc biệt tinh dầu có trong viên uống Hebora có thể bôi trực tiếp vào vùng “kín” để tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ, trong trường hợp bạn quên không uống viên Hebora trước 30 phút.

HOTLINE: 1900 63 63 25
 

Đối tác

Top