Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Vỏ thùng sơn của Phú Hòa An có gì đặc biệt?

nhuaphuhoaan

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/1/19
Bài viết
99
Thích
0
Điểm
6
Website
phuhoaan.com
#1
Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp vỏ thùng sơn. Nhưng dù Phú Hòa An là một đơn vị trẻ nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy vỏ thùng sơn của Phú Hòa An có điểm gì đặc biệt?

in-vo-thung-son-phu-hoa-an-3.jpg

Điểm đặc biệt của vỏ thùng sơn Phú Hòa An
- Mẫu mã đẹp: Một trong những yếu tố đầu tiên tác động đến sự yêu thích của khách hàng đó là mẫu mã của sản phẩm. Vì vậy, Phú Hòa An rất chú trọng đến mẫu mã của vỏ thùng sơn. Cụ thể, bề mặt sản phẩm rất bóng, nhẵn, phẳng, không có vết xước, không bị sần. Hình dáng thùng sơn lên chuẩn, không méo mó, không biến dạng. Đặc biệt, lớp nhựa khá dày dặn nên không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Phú Hòa An bán vỏ thùng sơn tại Hà Nội với các màu sắc đa dạng: xanh dương, xanh lá, vàng, trắng,..Thậm chí, chúng tôi có thể làm màu theo yêu cầu của khách hàng với các đơn hàng lớn.
- Công nghệ in hiện đại: Phú Hòa An áp dụng công nghệ in lưới và in chuyển nhiệt. Mang đến hình ảnh chất lượng, sắc nét và trung thực.
- Tốt về chất lượng: Nói về độ bền, vỏ thùng sơn tại Phú Hòa An luôn dẫn đầu tại thị trường Hà Nội. Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp PP giúp cho sản phẩm siêu bền, tuổi thọ cực cao, chịu va đập cực tốt. Nếu quý khách còn chưa yên tâm về chất lượng, có thể sử dụng các phương pháp thử vỏ thùng sơn như: Chồng cao 4 thùng đạp đổ không bung nắp, không rỉ nước. Hoặc bê cao thùng đổ đầy nước ngang đầu và thả xuống...sẽ thấy sản phẩm không hề bị vỡ, hỏng hay rò rỉ nước ra ngoài. Phú Hòa An cam kết thùng sơn nhựa sẽ cứng cáp, chắc chắn, không bị tác động bởi ánh sáng mặt trời.

in-vo-thung-son-phu-hoa-an-12.jpg
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN

Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: https://phuhoaan.com/
 

Đối tác

Top