Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Website doanh nghiệp của bạn có đang mắc các lỗi sau?

Letweb.net

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/3/19
Bài viết
11
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
TP. HCM
Website
letweb.net
#1
Ngày nay, Internet đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nó mang lại rất nhiều sản phẩm công nghệ tuyệt vời. Website là một trong số những sản phẩm đó. Website đã mang lại lợi ích cho các công ty trên khắp thế giới bằng cách đem lại cơ hội cho họ tiếp cận với khách hàng, đối tác và thị trường.


Website đã mang lại lợi ích gì cho bạn?
Thiết kế website doanh nghiệp không đơn thuần là chỉ tạo ra một trang web và đưa nó lên Internet. Nhưng một nhóm các doanh nghiệp chưa thực sự hiểu và đầu tư đúng cho website của mình.

Cùng Letweb điểm qua những sai lầm phổ biến khi thiết kế website doanh nghiệp nhé!

1. Không xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Tương tự như việc cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ, để thiết kế website doanh nghiệp bạn cần xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Việc thực hiện khảo sát đối tượng mục tiêu và phân tích sẽ giúp bạn khoanh vùng thị trường muốn hướng tới, từ đó tối ưu trong quá trình thiết kế web.


Xác định nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Một bộ phận các website doanh nghiệp hiện nay không làm tốt điều này. Các doanh nghiệp chưa chú ý đến việc thu nhỏ nhóm khách hàng. Khi đó, việc ôm đồm quá nhiều, bạn sẽ không làm hài lòng được bất kì ai.

2. Người truy cập sẽ làm gì kế tiếp?

Hiện nay các doanh nghiệp thường ủy thác cho một bên thứ ba tạo lập website cho mình. Vì vậy, họ không quá chú tâm đến những yếu tố cần thiết khi thiết kế website cho doanh nghiệp mình.

Bạn nên nhớ, mỗi khách hàng truy cập vào website chính là một khách hàng tiềm năng của công ty. Nhưng bạn đã thật sự xác định được rõ: bạn MUỐN họ làm gì sau khi click vào trang web của công ty bạn? Liên hệ, mua hàng hay một hành động nào khác? Khi trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ thiết kế trang web sao cho hướng khách hàng theo hành động bạn muốn.

3. Website có thiết kế quá mức cần thiết?

Xu hướng thiết kế website cho doanh nghiệp với nền flash, hình ảnh chớp nháy, nhạc nền thu hút không còn mang lại hiệu quả marketing cho website của bạn. Khách truy cập ngày nay không còn dễ tính để dành thời gian ngồi xem những chuyển động đồ họa đó. Họ chỉ lướt qua để xem những thông tin cần thiết.

Vì vậy, khi thiết kế web phải vừa đảm bảo mang lại cho người truy cập đầy đủ thông tin cơ bản, vừa tạo được sự thoải mái trong khi truy cập.

4. Letweb giúp doanh nghiệp của bạn gỡ rối

Nếu công ty bạn đang gặp phải một vài hoặc tất cả những vấn đề trên, hãy để Letweb – công ty thiết kế website chuyên nghiệp hcm tư vấn giúp bạn.


Letweb – Giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp

Đầu tiên, chính bạn phải là người hiểu rõ đối tượng khách hàng của công ty mình. Bạn có thể thực hiện khảo sát bạn đầu đến nhóm khách hàng, phân tích để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và thấu hiểu họ.

Một cách khác là bạn có thể thống kê và theo dõi lượng truy cập vào website đang có, khảo sát lại những người truy cập (độ tuổi, giới tính, vùng miền, thói quen lướt web, trình duyệt web,…) để điều chỉnh lại giao diện hoạt động của website cho phù hợp. Google Analytics là một công cụ miễn phí để thống kê và phân tích lượng truy cập mà bạn có thể xem xét sử dụng.

Đừng mong chờ khách hàng sẽ tự tìm thấy website của công ty bạn. Bạn cần phải thông qua các quảng bá website trên Internet và trong cả những vật phẩm Marketing truyền thống để khuyến khích khách hàng truy cập vào website của bạn.

Hãy hành động ngay hôm nay để sở hữu một website chuyên nghiệp đúng nghĩa!
 

Đối tác

Top