Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Website thông tin uy tín xe Porsche Macan

qwernd01

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/7/19
Bài viết
66
Thích
0
Điểm
6
#1
Porsche Macan 2019 đã lộ diện thông qua những hình ảnh chụp lén khi chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo.
Porsche Macan hiện hành được trình làng từ năm 2014 và dòng xe này sẽ sớm được thay thế bằng một phiên bản mới với những cải tiến được cho là sẽ tập trung ở phía trước - sau, khoang nội thất, động cơ và các tùy chọn màu sơn mới. Trong khi đó, mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ tiếp tục giữ lại những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao, như khả năng xử lý linh hoạt cùng khoang nội thất sang trọng, tiện nghi từ thế hệ cũ.

Porsche Macan 2019 lộ diện trên đường chạy thử

Những hình ảnh chụp lén cho thấy, nguyên mẫu Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm được che chắn kỹ ở đèn pha và đèn hậu, cũng như phần đầu xe. Đây là những chi tiết hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến.

Hình ảnh nội thất hiện chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến Macan thế hệ mới sẽ có màn hình hiển thị dạng cảm ứng với độ nhạy cao hơn. Những nâng cấp ở động cơ hiện vẫn đang là bí mật, nhưng một phiên bản plug-in hybrid dự báo sẽ có trong đội hình Porsche Macan 2019 vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2018.

Lịch đặt phòng
Lịch đặt phòng mẫu liên hệ là đặc biệt! Nghiêm túc mà nói, chúng tôi thực sự thích plugin mà họ đã quản lý để xây dựng ở đây. Đây là một tiện ích đặt lịch được tích hợp với một hình thức liên lạc. Vì vậy, người dùng hiện có thể chọn ngày họ muốn đặt và trực tiếp liên hệ với bạn với chi tiết liên hệ của họ. Nếu thanh toán là một yêu cầu để đặt trước, thì tích hợp PayPal sẽ giúp thu thập các khoản thanh toán trực tiếp trong quy trình. Nếu bạn sợ những kẻ lừa đảo hoặc đặt chỗ không chắc chắn, hãy chọn quy trình xác minh hai yếu tố để xác minh tất cả các giao dịch mua hoặc đặt trước. Ví dụ: nếu bạn là khách sạn hoạt động ở đâu đó ở châu Á, bạn có thể sắp xếp lại lịch đặt phòng của mình để phản ánh nhiều mùa mà bạn trải qua trong năm, đặc biệt là các mùa thấp và cao.

Đặt trước cuộc hẹn bổ sung Ultra Pro
Sẽ rất khó để tìm thấy một trận đấu cho Đặt phòng Ultra Pro, đặc biệt là khi thiết kế web có liên quan. Plugins Area đã thực sự đầu tư rất nhiều suy nghĩ theo cách mà họ muốn trình bày plugin của riêng mình. Quy trình đặt lịch hẹn giống như một mốc thời gian, cho phép người dùng hiểu từng bước dễ dàng hơn và giúp họ hiểu được còn lại bao nhiêu bước nữa trước khi họ có thể hoàn tất thanh toán đặt phòng và tiếp tục với nó. Phần đầu tiên có phần dịch vụ. Đây là nơi người dùng có thể chọn những gì họ đang đặt trước, ngày mà họ muốn đặt và nhà tạo mẫu mà họ muốn làm việc.

Sau đó, phần thời gian sẽ mở ra nơi người dùng có thể thấy ngày khả dụng rõ ràng hơn cho ngày cụ thể đó, đó là nơi bạn chọn ngày hoàn tất cho đặt phòng của mình. Bước thứ ba là nhận thông tin chi tiết cuối cùng từ người dùng, như tên và email của họ, và cũng để hoàn tất thanh toán thông qua PayPal hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp. Tất cả các tính năng và chi tiết này được xây dựng kỹ lưỡng trong lõi plugin, vì vậy bạn có thể định cấu hình từng bước riêng lẻ.

Đặt hẹn WordPress và Plugin lên lịch trực tuyến của vCita
vCita không còn xa lạ khi nói đến plugin WP. Công việc của họ rất được hoan nghênh và họ được xem là một nhóm các nhà phát triển tận tâm, nỗ lực hết mình để trả lại cho cộng đồng WP. Một trong những plugin thành công nhất của họ là plugin Bổ nhiệm & Đặt chỗ để giải quyết tất cả các vấn đề về lịch trình của bạn. Tiện ích dễ sử dụng bật mở khi người dùng thể hiện sự quan tâm trong việc đặt chỗ, cửa sổ bật lên chứa lịch và lựa chọn thời gian đặt chỗ có sẵn. Sau đó, widget tiến tới danh sách các dịch vụ mà bạn cung cấp nơi người dùng có thể thực hiện lựa chọn. Khách hàng cũng có thể yêu cầu gọi lại từ bạn trong trường hợp cần thêm thông tin. Phần mở rộng plugin Pro bao gồm nhiều lớp tính năng bổ sung, đặc biệt để quản lý thanh toán và giúp hệ thống dễ truy cập hơn.
Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ bằng WPML
 

Đối tác

Top