Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Xây nhà đậm nét truyền thống ở thời hiện đại

minhan

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/8/22
Bài viết
111
Thích
0
Điểm
16
#1
Website: Ktshanoi.net - arthanoi.com
Gửi tặng bạn cùng quan tâm một mẫu nhà phố khá hay đáng để các bạn tham khảo cũng như đưa ra sự lựa chọn là phù hợp nhất cho một mẫu nhà khá ổn hiện nay.
Với một mặt tiền đậm nét truyền thống pha hiện đại giúp mẫu nhà luôn được nhiều người đánh giá khá cao, một mẫu nhà mang đến một không gian ấm áp, sang trọng và đặc biệt rất thư giãn.
vách được ốp lát với các gam màu nhẹ, tối giản, không gian phòng khách một bộ bàn ghế sofa cũ từ gỗ kết hợp đệm màu trắng, kệ tivi đều được thiết kế khá truyền thống mà những mẫu nhà trước đây bạn thường hay bắt gặp.
Nói chung mẫu nhà phố cơ bản này không có gì quá khó cả, về cơ bản nó đủ để các bạn hướng đến một không gian sống lý tưởng nhất có thể. Chi phí cho mẫu nhà này không quá nhiều cho nên nhiều gia chủ thoải mái lựa chọn
Không gian bàn ăn, bếp như bộ bàn ghế từ gỗ và được thiết kế khá cơ bản cho những bộ ghế mà trước đây bạn thường thấy tuy nhiên nó cũng sẽ có những cách thiết kế mới, tinh tế hơn, không gian bếp nấu ăn cũng thế, một số điểm khác riêng biệt để những không gian thêm sang trọng và hiện đại mà ngày nay hầu như được nhiều gia chủ quan tâm, một mẫu nhà phố hiện đại pha truyền thống khá đẹp
Nói chung một mẫu nhà phố 2 tầng kiểu như này khá cơ bản, tầm tiền, đáp ứng được mọi nhu cầu mong muốn của rất nhiều gia chủ, nào hãy đưa ra sự lựa chọn là phù hợp nhất cho một không gian sống thú vị nhất có thể nhé.
Thiết kế nhà kiểu thú vị như này vẫn là một không gian sống lý tưởng nhất để các bạn tham khảo cũng như đưa ra sự lựa chọn là phù hợp nhất cho một không gian vô cùng thú vị.
Nhà 2 tầng xây kiểu truyền thống một mẫu nhà mang đến cho các gia chủ những không gian sống lý tưởng nhất có thể, giường, tủ, kệ đa phần đều được lựa chọn nội thất gỗ là nội thất số 1, ngoài ra vách kính mang đến sự hiện đại cho những mẫu nhà truyền thống thêm sang trọng và nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Các không gian bên trong như một số vách để mộc,
 

Đối tác

Top