Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Xe tải Dongben DBT30 thùng bạt 990kg nhận quà tháng 3

Tham gia
24/5/19
Bài viết
530
Thích
0
Điểm
16
Website
denhatototuyenquang.com
#1
XE TẢI DONGBEN DBT30 THÙNG BẠT CÔNG TY TNHH ĐỆ NHẤT Ô TÔ TUYÊN QUANG

Xe tải Dongben DBT30 thùng bạt 990kg

Luôn đi đầu trong công tác xây dựng được uy tín, sự tin tưởng của khách hàng, luôn đặt mình ở vị trí khách hàng, tấm chân tình của Nhà máy ô tô Đông Bản Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng khi sản phẩm mới xe tải Dongben DBT30 vừa ra mắt chưa đầy 01 tháng đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm mới xe tải Dongben DBT30 lại khiến cho rất nhiều khách hàng phải “ phải lòng” đến dường vậy.

Ngoại thất xe tải Dongben DBT30
xe tải dongben t30 thùng bạt
Ngoại thất xe tải Dongben DBT30 ấn tượng & ca tính mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMV
Mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển vừa như tôn thêm vị thế sang trọng, thành công của chủ sở hữu, đồng thời còn có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Cụm đèn pha xe tải Dongben DBT30

Hệ thống đèn pha bi xenon cực sáng được đặc biệt trang bị thêm tính năng điều chỉnh dải ánh sáng. Dải ánh sáng luôn tập trung trên mặt đường phía trước, không gây chói mắt cho người đi đường ngược chiều, giúp lái xe ban đêm luôn có được tầm quan sát tốt nhất, nâng cao tính năng an toàn cho chủ xe.

Đèn sương mù với đường viền to được mạ Crom sáng bóng, tăng cường thêm khả năng chiếu sáng. Gương chiếu hậu chắc chắn, góc quan sát rộng. Gương gập chỉnh cơ và được sơn cùng màu với thân xe tạo nên vẻ đẹp của một chỉnh thể hài hòa thống nhất.

Đuôi xe vuông vắn, gọn gàng, ấn tượng hơn với cụm đèn hậu sắc nét, nổi bật cuốn hút hơn với tên sản phẩm T30 được mạ crom sáng bóng.

Nội thất xe tải Dongben DBT30

Nội thất xe tải Dongben DBT30 sang trọng, rộng thoáng, tiện nghi mang lại cảm giác lái thật thoải mải, đáng kiêu hãnh, tự hào cho chủ nhân của chiếc xe


Ghế ngồi và không gian
Ghế nỉ cao cấp có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thể hình của từng lái xe, không gian để chân lớn nhất tới 1021 mm, ghế ngồi rất êm và ôm nên giúp lái xe không cảm thấy nhức mỏi lưng khi lái xe liên tục trong thời gian dài. Khoảng cách từ đỉnh đầu đến trần xe cũng rất rộng rãi, không lo bị đụng đầu khi đi vào những cung đường xấu.


Tay lái trợ lực điện EPS
Xe tải Dongben DBT30 sử dụng vô lăng ba chấu khỏe khoắn theo phong cách thể thao được trang bị thêm hệ thống trợ lực lái điện tử EPS giúp lái xe nhẹ nhàng, linh hoạt, chuẩn xác, đồng thời hỗ trợ tiết kiệm khoảng 5% nhiên liệu.

Đồng hồ hiển thị hỗ trợ tối đa việc theo dõi các thông số, trạng thái hoạt động của xe, cách phối màu sắc cũng như sắp xếp bày trí các chữ số, biểu tượng rõ ràng, sắc nét giúp lái xe kiểm soát xe dễ dàng hơn khi chạy xe.

Thiết bị âm thanh giải trí radio có kết nối USB.
Hệ thống điều hòa hai chiều chỉnh cơ, rất dễ sử dụng giúp bảo vệ khoang ca bin luôn sạch sẽ, không khí trong khoang ca bin luôn trong lành,mát dịu, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Không gian chứa đồ bên trong ca bin được bố trí ở nhiều vị trí hợp lý đảm bảo rằng mọi vật dụng của bạn luôn được để ở vị trí thích hợp và luôn trong tầm tay kiểm soát.

Khóa xe tải Dongben DBT30 thông minh mang lại sự tiện nghi cho chủ nhân chiếc xe, đồng thời thể hiện đẳng cấp cao duy nhất chưa từng được trang bị cho bất kỳ sản phẩm xe tải nhẹ thông thường nào khác ở Việt Nam.
Động cơ xe tải Dongben DBT30

Động cơ thương hiệu DLCG 14 công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức
Dung tích xy lanh: 1.499 cm3
Công suất: 80KW/5.200 vòng/phút
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, và sử dụng kết cấu đa van ( 16 van) tăng hiệu suất khí nạp, khí thải, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 bảo vệ môi trường.
Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.2L/100Km
Động cơ xe tải Dongben DBT30

Động cơ thương hiệu DLCG 14 công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức
Dung tích xy lanh: 1.499 cm3
Công suất: 80KW/5.200 vòng/phút
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, và sử dụng kết cấu đa van ( 16 van) tăng hiệu suất khí nạp, khí thải, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 bảo vệ môi trường.
Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.2L/100Km
An toàn xe tải Dongben DBT30

Đầu xe tải Dongben DBT30 được thiết kế nhô dài về phía trước và “cực chất” vì được nhà máy sản xuất Dong Ben thiết kế may đo như một “chiếc áo giáp sắt” với những thanh dầm ngang to và các hộp thép dập nguyên khối, kết hợp với hai cánh cửa sử dụng kết cấu chịu lực chống va đập dạng tổ ong luôn sẵn sàng bảo vệ sự an toàn của người ngồi trong cabin ở mọi vị trí và linh kiện phụ tùng xe bên trong.

Hệ thống khung gầm xe tải Dongben DBT30 cực kỳ chắc chắn, satxy được gia cố tăng cường dày hơn gấp đôi tăng cường thêm độ cứng của khung gầm, nâng cao ưu thế năng lực vận chuyển, tấm tai treo nhíp có bề mặt tiếp xúc rộng hơn với sắt xy, vô cùng vững chắc. 100% khung gầm xe đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại, không lo bị gỉ sét.

THÔNG SỐ KỈ THUẬT XE TẢI DONGBEN 990KG THÙNG MUI PHỦ BẠT
Trọng lượng bản thân : 1.300 Kg
Tải trọng cho phép chở : 990 Kg
Trọng lượng toàn bộ : 2.420 Kg
Số người cho phép chở : 2 Người
Kích thước xe : 5.000 x 1.830 x 2.500 mm
Kích thước lòng thùng hàng : 2.450 x 1.465 x 1.480 mm
Khoảng cách trục : 3.050 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Nhãn hiệu động cơ : DLCG14
Loại động cơ : 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thế tích : 1.499 cm3
Công suất lớn nhất : 80 Kw/ 5.200 v/phút
Lốp trước/ sau : 175R14/ 175R14
Chính sách hỗ trợ khi mua xe tải thùng bạt 990kg DongbenT30
Hỗ trợ vay ngân hàng tới 80% giá trị xe từ 5-6 năm
Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, thủ tục nhanh chóng
Dịch vụ đóng thùng xe theo yêu cầu khách hang
Bảo hành 3 năm trên toàn quốc
Chìa khóa trao tay – giao xe tận nơi trên toàn quốc
Thông tin liên hệ mua xe tải thùng bạt DongbenT30

CÔNG TY TNHH ĐỆ NHẤT Ô TÔ – CN TUYÊN QUANG
Đc: KM8 Đường Hà Nội Tuyên Quang, Thôn chè 8, Lương Vương, Tp. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Hotline: 0868 186 111
Email: denhatotocntuyenquang@gmail.com
 

Đối tác

Top