Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Nội thất imart

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Xích đu nhôm đúc được biết đến là một trong những sản phẩm trang trí ngoại thất đang rất được lòng người tiêu dùng. Trong số rất nhiều mẫu mã thiết kế, chủng loại, xích đu có mái che hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn, mang lại không gian nghỉ ngơi thú vị, mà còn góp phần làm đẹp không gian mà nó hiện diện.
c8f578ae98db62853bca.jpg
Bày trí mẫu xích đu nhôm đúc đẹp tại không gian sân vườn chính là cách để con người ta hòa mình vào thiên nhiên, gần gũi cỏ cây, hoa lá, tạo nên khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Ngồi trên xích đu, nhâm nhi ly café, tách trà nóng hay đọc cuốn sách mình yêu thích chắc chắn giúp tâm trí bạn lấy lại được sự cân bằng, trút bỏ mọi mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống thường ngày.
Sản phẩm được sản xuất phục vụ các khuôn viên ngoài trời như sân vườn với kiểu dáng hiện đại, độc lạ. Từ đó, hình thành khu vực thư giãn lý tưởng, tiện nghi và thoải mái. Theo thời gian, dù phải chịu nhiều yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, điều kiện môi trường, song xích đu vẫn giữ trọn được đặc tính kỹ thuật, thẩm mỹ bền đẹp.
Trang bị cho không gian xích đu nhôm đúc kiểu dáng mới lạ, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi có cơ hội nhận về hàng loạt giá trị ấn tượng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến như: + Chất liệu nhôm đúc nguyên khối, phun sơn tĩnh điện, khắc phục tốt mọi nhược điểm hư hỏng, gỉ sét, oxy hóa, dễ nứt gãy ở sản phẩm thông thường khi chống chọi với ngoại lực và thời tiết. + Phần khung chắc chắn, bền cứng, chịu lực tốt khiến người dùng an tâm trải nghiệm. + Xích đu được trang bị mái che và nệm ngồi êm ái, bảo đảm sự tiện lợi cho người dùng. + Thiết kế kiểu dáng mới lạ, tinh tế, gia tăng thẩm mỹ đối với mọi phong cách không gian ngoại thất, không chiếm nhiều diện tích. + Phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành, người cao tuổi…
Liên hệ mua XÍCH ĐU KHUNG NHÔM NGOÀI TRỜI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
Bộ phận kinh doanh: 0909 072 666
Mail: sale@banghegiatot.com
Bộ phận kỹ thuật: 0938 313 666
Mail: banghegiatot@gmail.com
 

Đối tác

Top