Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Xin visa Mỹ ở đâu uy tín nhất?

nhatnga_visa_dulich

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/8/19
Bài viết
93
Thích
0
Điểm
6
#1
Việc xin Visa Mỹ là một điều vô cùng khó khăn, bạn cần phải chứng minh với nhiều loại giấy tờ khác nhau. Vừa tốn kém thời gian cũng như tiền bạc. Dù là xin visa hay gia hạn visa Mỹ thì thủ tục cũng rất phức tạp.

Có những thông tin bền lề về việc bạn có thể tốn nhiều thời gian, tiền bạc xin visa đi Mỹ nhưng chuyện rớt cũng là rất bình thường. Điều này không phải là một lời đồn vô căn cứ. Trên thực tế, đất nước Mỹ là một trong những quốc gia tiên tiến nhưng có một chính sách cấp thị thực khắt khe nhất thế giới. Theo thống kê, trung bình có khoảng trên 30% người Việt bị từ chối visa Mỹ ngay từ lần đầu tiên, dù là những loại visa đơn giản như Visa du lịch Mỹ.

Tuy vậy, không vì thế mà cơ hội đến với nước Mỹ bị khép lại. Nhiều khách hàng tìm đến những địa chi cung cấp dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín để hiện thực hóa ước mơ của mình. Để giúp quý khách hàng tìm chọn được một địa chỉ xin visa Mỹ uy tín, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin như sau:

Tại sao nên đến với những địa chỉ xin visa Mỹ uy tín

- Làm visa đi Mỹ có rất nhiều giấy tờ cần hoàn thiện và dù bạn đã có kinh nghiệm xin visa Mỹ thì cũng khó lòng chuẩn bị đầy đủ.

- Bạn cần có một bộ hồ sơ đủ thuyết phục. Bạn cần nộp đơn xin visa Hoa Kỳ với đầy đủ các giấy tờ, thực hiện theo đúng quy trình nhưng nội dung hồ sơ cần thuyết phục nhân viên lãnh sự và cho thấy rằng bạn sang Mỹ đúng mục đích, chắc chắn sau chuyên đi bạn sẽ quay trở lại Việt Nam. Bạn cần chứng minh rằng nếu mục đích đi du lịch chỉ đơn thuần là đi du lịch, hãy đưa ra những giấy tờ chứng minh công việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn và mối quan hệ gia đình tại Việt Nam để chắc chắn rằng bạn sẽ trở lại Việt Nam sau chuyến đi du lịch đó; nếu bạn làm visa du học Mỹ bạn cần có những cơ sở để xác định rõ việc bạn sẽ chắc chắn du học tại Mỹ bằng các thư mời học hoặc các chương trình liên kết có tên bạn trong đó, đó sẽ là căn cứ thuyết phục nhất.

- Ngoài yếu tố hồ sơ, bạn còn chuẩn bị với một vòng phỏng vấn “khốc liệt”: Sau khi đã nộp hồ sơ, các bạn sẽ phải thực hiện phỏng vấn xin visa Mỹ với nhân viên Đại sứ quán. Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều người e ngại khi làm visa đi Mỹ. Bạn cần phải thành thạo tiếng anh, có thể trả lời lưu loát cũng như cần đáp ứng các yêu cầu khắt khe của nhân viên Đại sứ quán.

Còn rất nhiều những khó khăn khi xin visa Mỹ mà bạn sẽ gặp phải, và bạn sẽ mất 6 tháng sau khi bị từ chối visa mới có thể tiếp tục xin lại.

Nếu bạn đến với những công ty cung cấp dịch vụ dịch vụ làm visa đi Mỹ uy tín, bạn sẽ được tư vấn chọn giải pháp phù hợp với chi phí thấp, được cập nhật những thông tin mới nhất trong suốt quá trình làm hồ sơ, được cung cấp đầy đủ thông tin để có một bộ hồ sơ đẹp, được thực tập phỏng vấn với các chuyên gia giàu kinh nghiệm… và hơn hết là nâng cao tỷ lệ được cấp visa. Bạn sẽ mất chi phí thấp nhất cũng như mất thời gian ít nhất để sở hữu tấm visa mơ ước.



Làm visa đi Mỹ ở đâu uy tín?

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đem lại cho bạn sự an tâm và hài lòng. Vậy nên, khi lựa chọn đơn vị làm visa uy tín, bạn nên cân nhắc một số tiêu chí sau đây:

- Đơn vị cung cấp dịch vụ xin visa có đầy đủ tư cách pháp nhân và có đủ điều kiện để hoạt động hợp pháp (có đầy đủ đăng ký kinh doanh, đóng thuế và cung cấp hợp đồng, hóa đơn dịch vụ đầy đủ).

- Có địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện rõ ràng, cố đinh, phù hợp với giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và thông tin địa điểm ghi trên hóa đơn.

- Công ty cung cấp dịch vụ visa đi Mỹ có thương hiệu, thời gian thành lập lâu dài, độ phủ trên thị trường rộng, được nhiều khách hàng giới thiệu và đánh giá cao.

- Các đánh giá tích cực của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trên các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, website, diễn đàn…

- Dịch vụ cung cấp có đầy đủ quy trình làm việc, thông tin cung cấp chính xác, hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng. Giải đáp đầy đủ các vướng mắc trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, phỏng vấn…

- Có phí dịch vụ được niêm yết minh bạch, không có chi phí ẩn và không phát sinh thêm các phụ phí trong quá trình làm hồ sơ.

Nhất Nga - địa chỉ hỗ trợ xin visa Mỹ uy tín

Nhất Nga là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ xin visa được đào tạo bài bản, có thể xử lý xin visa tại nhiều nước khác nhau.

- Nhất Nga cung cấp dịch vụ tư vấn chọn lựa phù hợp có chi phí thấp, giúp khách hàng nhận được các lợi ích tối ưu. Không phát sinh các chi phí ngoài danh mục niêm yết.

- Luôn cập nhật đầy đủ các thông tin mới nhất về quy trình, thủ tục hồ sơ xin visa Mỹ chính xác và kịp thời.

- Hỗ trợ xử lý tốt trong những hồ sơ khó, hồ sơ thiếu… Khắc phục các yếu điểm của hồ sơ, củng cố điểm mạnh về tài chính, tập luyện phỏng vấn trước khi phỏng vấn thực tế.

Còn nhiều hơn nữa những lợi ích khi quý khách hàng đến với Nhất Nga.

Hãy đến với chúng tôi để có thể xin visa Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Liên hệ
Địa chỉ: 65 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Hotline: 0919 345 788
Website: nhatnga.vn
 

Đối tác

Top