Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Xu hướng 2020: vách ngăn bàn thờ đẹp, vách cnc phòng thờ bằng gỗ

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Làm đẹp trang hoàn không gian thờ cúng là điều rất được quan tâm. Vậy làm sao để trang trí phòng thờ hợp phong thủy nhưng vẫn sang trọng? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây với hàng loạt mẫu vách ngăn phòng thờ thịnh hành đang được đông đảo khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của họ.


Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng thờ

Trong không gian thờ cúng gia tiên hiện nay, phần lớn gia chủ sẽ chọn vách ngăn bàn thờ đẹp để che 2 bên bàn thờ và đồng thời làm thêm vách dựng phía sau để tạo ra một không gian tâm linh riêng dành cho việc thờ cúng.

Mẫu vách ngăn phòng thờ bằng gỗ được cắt trên công nghệ máy cnc hiện đại, tạo ra các mẫu họa tiết khác nhau mang đến kiểu dáng phong phú đa dạng cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Sắc trầm từ tông nâu mang đến sự ấm áp, tâm linh cho căn phòng qua đó giữ được sự bình yên, mộc mạc, trang nghiêm.

Thiết kế vách ngăn phòng thờ trên gỗ công nghiệp

Kiểu hoa văn làm vách ngăn phòng khách và phòng thờ đơn giản nhất vẫn là mẫu thiết kế chữ vạn. Cùng với đó, bạn có thể chọn những hoa văn đối xứng hay những mẫu họa tiết đơn giản như hình hoa sen, mây trời,.. cũng là những hoa văn thích hợp làm vách ngăn bàn thờ đẹp.

Phối cảnh được dựng theo 2 hướng mà khách hàng mong muốn là vách chắn mặt bên bàn thờ hoặc làm vách ốp sau lưng để tạo nét đẹp thanh thoát, dễ chịu và hài hòa cho không gian.

Gỗ công nghiệp có khổ ván lớn thích hợp dùng làm vách ngăn phòng thờ bằng gỗ. Với tấm ván liền khối, chắc chắn đảm bảo được những yêu cầu quy chuẩn về tính thẩm mĩ cuả sản phẩm.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top