Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Xu hướng đóng gói thức ăn bằng hộp nhựa đen dùng 1 lần

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Xu hướng đóng gói thức ăn mang về bằng hộp nhựa dùng 1 lần an toàn vệ sinh và sạch sẽ ngày càng được các cửa hàng và người tiêu dùng quan tâm. Hộp nhựa HT203 là loại hộp đựng thực phẩm có kích thước lớn, phù hợp đựng thức ăn số lượng nhiều hoặc khẩu phần ăn lớn. Hộp đen HT203 rất thích hợp để đựng 1kg sầu riêng tách múi, sushi, món gà chặt nguyên con, gỏi, salad, trái cây gọt sẵn, các loại bánh ngọt,.. cực kì đa dạng mà không hề kén thực phẩm.


Khác với các mẫu hộp nhựa đen dùng 1 lần TPHCM khác trên thị trường, mua hộp nhựa đế đen HT203 tại RVC, phần đế đen của hộp được làm bằng chất liệu PP chứ không phải nhựa PS hay PET. Chất liệu nhựa PP có ưu điểm về điều kiện nhiệt độ sử dụng, được chứng minh an toàn không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm nóng ở ngưỡng nhiệt độ rất cao 120 độ C và có thể hâm nóng thực phẩm bằng microwave.
Khay nhựa đen HT203 có thể thoải mái đựng thức ăn nóng khi vừa chế biến xong mà không lo tình trạng hộp bị biến dạng, sản sinh kim loại nặng độc hại.


Hộp nhựa đen HT203 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh thực phẩm với ưu thế giá rẻ, bao bì đẹp sang trọng và an toàn với thực phẩm. Với phần đế đen và nắp trong được thiết kế rời nhau, hộp nhựa HT203 mang lại sự linh hoạt trong đóng gói, cũng như sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.
Giá hộp nhựa HT203 tại RVC cực kì cạnh tranh với mẫu mã đẹp, chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


RVC địa chỉ cung cấp hộp nhựa dùng 1 lần rất quen thuộc với các nhà hàng, quán ăn, các bạn bán thức ăn online.
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146
 

Đối tác

Top