Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Xử lý nước giếng khoan có màu vàng bằng hệ thống lọc hiện đại

hanh2007

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/11/20
Bài viết
349
Thích
0
Điểm
16
#1
Hiện tượng nước có màu vàng được thấy rất nhiều ở các hộ gia đình sử dụng giếng khoan đặc biệt ở các vùng quê. Hiện tượng nước giếng khoan bị vàng có thể thấy rõ vào mùa khô có ít mưa, giếng khoan bị cạn kiệt nước hoặc ở những nơi gần các khu khai thác và chế biến khoáng sản thường xảy ra hiện tượng nước bị vàng đục. Hiện tượng này được sinh ra bởi nhiều yếu tố, chính vì vậy hôm nay Veco sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp xử lý nước giếng khoan bị vàng hiệu quả nhất.
Đặc điểm nước giếng khoan bị ố vàng



Những hộ gia đình đang sử dụng nước giếng khoan có màu vàng sẽ gặp các hiện tượng phổ biến như:
Các bồn chứa nước như bồn tắm, bồn rửa mặt, chậu rửa,… dùng lâu ngày bị ố vàng hoặc hoen gỉ, xỉn màu, vòi sen có thể bị tắc
Nước giếng khoan khi mới bơm lên đã có màu vàng, để lâu sẽ xuất hiện nhiều cặn vàng ở dưới đáy hoặc lơ lửng trong nước.
Hiện tượng nước giếng khoan bơm lên rất trong và có mùi tanh nhẹ. Nhưng sau vài giờ nước sẽ xuất hiện những cặn lơ lửng màu vàng và có mùi tanh hơn lúc mới bơm.
Nguyên nhân nước giếng khoan có màu vàng
Do mạch nước ngầm được lấy bị nhiễm kim loại nặng chủ yếu là nhiễm sắt. Ion sắt trong nước giếng khoan thường tồn tại dưới dạng Sắt 2+ (Fe2+) hay oxit Sắt II không kết tủa tồn tại lơ lửng trong nước, gây nên màu vàng và mùi tanh khó chịu
Khi để ngoài không khí các ion sắt trong nước giếng khoan bị oxy hóa từ đó tạo kết tủa màu vàng gây ra hiện nước nước giếng bị vàng và có mùi tanh.
Vật liệu hữu cơ: quá trình lên men tự nhiên sẽ tạo ra các chất được gọi là tannin. Đây là nguyên nhân phổ biến gây ra sự thay đổi màu sắc của nước. chất tanin làm mất màu của nước và chuyển nước thành màu vàng.
Xử lý nước giếng khoan có màu vàng bằng hệ thống lọc nước giếng khoan
Hệ thống lọc nước giếng khoan được coi là một quá trình trong dây chuyền lấy nguồn nước ngầm từ giếng khoan đến nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt thường ngày như ăn uống, vệ sinh cá nhân hoặc có thể kinh doanh nước đóng chai, bình nước sạch.
Với sự hiện đại như ngày này phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến với mỗi gia đình và gần như không thể thiếu. Phương pháp này được ứng dụng các công nghệ lọc nước đỉnh cao giúp lọc sạch nguồn nước một cách hiệu quả nhất, nhanh nhất, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước cho gia đình bạn.



Hệ thống lọc nước giếng khoan được áp dụng công nghệ RO tiên tiến nhất hiện nay giúp tiêu diệt tới 99,9% các loại vi khuẩn, rác bẩn có trong nguồn nước ngầm từ giếng. Công suất cao có thể lọc tới 1500L/giờ giúp đẩy nước mạnh và nhanh cung cấp đủ nguồn nước cho người tiêu dùng trong các hoạt động thường ngày.
Bộ lọc sử dụng bộ vật liệu lọc chất lượng, an toàn gồm: sỏi đỡ, cát thạch anh, than hoạt tính, cát mangan,….. với nhiều tầng lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, giữ lại khoáng chất tốt tạo ra nguồn nước trong lành, tinh khiết. Đồng thời bộ lọc có thể bão hòa, loại bỏ các tạp chất, các kim loại, khử màu nước bị vàng vô cùng hiệu quả
Cam kết nước đầu ra đạt chuẩn y tế, an toàn cho người dùng
Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan uy tín
Với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước cấp, nước thải và môi trường. Đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật đến nhân viên tư vấn đều nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Veco tự hào luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn và lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan từ đâu hãy đến với . Veco đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng về hệ thống. Bạn có thể truy cập website để tìm hiểu về nhiều phương pháp lọc nước giếng khoan hiện đại khác.
Công ty TNHH phát triển công nghệ Môi trường và Tài nguyên Việt Nam V.ECO
ĐC: Số 235, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 0396.659.488 - 0865.588.238
Gmail: xulynuocveco@gmail.com
 

Đối tác

Top