Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất

ddangvanha

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
130
Thích
0
Điểm
16
#1
Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất - “Chưa đến chợ đã hết tiền” hay xuất tinh sớm là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ lứa đôi lạnh nhạt, nam giới cảm thấy tự ti mặc cảm, khiến cho nữ giới mất hứng thú và cảm thấy không hạnh phúc. Xuất tinh sớm luôn được xem là một trong những nỗi khổ khó rãi bày nhất của anh em phái mạnh.

Xuất tinh sớm là gì ?
Xuất tinh hay phóng tinh là hiện tượng tinh dịch được xuất ra từ cơ quan sinh dục của nam giới trong quá tình quan hệ tình dục và thường kèm theo cực khoái cao độ. Xuất tinh là dấu hiệu kết thúc trong mỗi cuộc “yêu” và nam giới sau đó sẽ không tiếp tục quan hệ được trong 1 khoảng thời gian.

Xuất tinh sớm có nhiều cách định nghĩa khác nhau, có thể là xuất tinh khi bạn tình chưa đạt được khoái cảm trong hơn một nửa số lần quan hệ. Một số chuyên gia cho rằng tình trạng mà nam giới quan hệ chưa đến hai phút được coi là xuất tinh sớm. Tựu chung lại thì đây là hiện tượng mà nam giới xuất tinh khi chưa đạt được đến thời gian quan hệ cần thiết.



Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm không phải là một hiện tượng hiếm gặp, hay nói một cách chính xác hơn thì tình trạng này xảy ra rất phổ biến và hầu như tất cả nam giới đều từng gặp phải trong suốt cuộc đời của mình. Theo số liệu thống kê dịch tễ thì có khoảng 20% đàn ông rơi vào tình trạng này.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này được chia thành 3 loại là tâm lý, sinh lý và bệnh lý:
+Về nguyên nhân tâm lý: đây được coi là nguyên nhân thường gặp nhất ở các quý ông vì tâm lý là yếu tố rất quan trọng để nam giới kiểm soát tốt quá trình quan hệ lứa đôi. Những người hay bị căng thẳng, stress hoặc tâm lý không tốt, suy nghĩ lo lắng nhiều, hoặc khi bị các yếu tố gia đình, xã hội gây rối loạn tinh thần thì khi giao hợp rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

+Nguyên nhân sinh lý: xuất tinh sớm có thể do nột tiết hormon trong cơ thể nam giới đang gặp vấn đề. Trong đó quan trọng nhất là sự suy giảm nồng độ Testosterone – hormon sinh dục có nhiều vai trò quan trọng với nam giới. Thiết hụt hormon này không chỉ gây suy giảm ham muốn tình dục, suy giảm khả năng quan hệ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh con của nam giới.

+Nguyên nhân bệnh lý: có thể nam giới đang gặp các vấn đề về sức khỏe khiến cho cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng, dẫn tới khả năng quan hệ tình dục bị suy yếu và xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Ngoài ra xuất tinh sớm có thể do một số nguyên nhân khác như: thủ dâm quá độ, xem nhiều phim kích thích…

Các khắc phục hiệu quả xuất tinh sớm ở nam giới
Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thì các quý ông cần phải chú ý những điều sau đây:

+Tham khảo sản phẩm giúp tăng cường sinh lý.

+Kiểm sát tâm lý thật tốt: tránh áp lực stress, lo âu suy nghĩ quá nhiều, tập thư giãn đầu óc, thả lỏng tâm trí. Cố gắng không căng thẳng khi quan hệ, hãy để tâm lý thoải mái khi bắt đầu cuộc yêu.

+Tăng cường dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống giàu đạm, protein hơn để cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể điều hòa hormon nội tiết cũng như năng lượng dồi dào cho mỗi lần quan hệ.

+Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể chất, nâng cao sinh lực, tăng cơ bắp, sức khỏe và độ dẻo dai.

+Tránh thủ dâm nhiều, xem phim khiêu dâm cũng như suy nghĩ quá nhiều đến các vấn đề nhạy cảm.

+Nếu đang gặp phải vấn đề về sức khỏe thì không nên thường xuyên quan hệ nhiều mà phải điều trị, giải quyết vấn đề bệnh tật trước.

Xem thêm thông tin hữu ích tại Công ty TNHH TM Botania
 

Đối tác

Top