Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Xưởng cắt cnc gỗ đẹp, giá rẻ, vách ngăn trang trí ở Tân Bình

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Chào bạn, chúng tôi là đơn vị cắt cnc gỗ với mức giá hấp dẫn, thời gian gia công nhanh chóng, vách ngăn trang trí tạo ra bắt mắt, đúng yêu cầu của khách hàng đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm đẹp như mẫu. Hãy cùng xem những mẫu mà chúng tôi đã sản xuất cho khách hàng trước đó nhé!


Xưởng gia công cnc ở Tân Bình

VÁCH NGĂN CNC có xưởng sản xuất lớn với trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại
Với máy công nghiệp nên tốc độ chạy hàng xuyên suốt 24/24 mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.



Kĩ thuật viên dám sát chặt chẽ công đoạn chạy máy, gặp trục trặc gì thì kiếm cách khắc phục giải quyết nhanh giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.
Đường cắt lán mịn, không bị thô, dễ xử lí

Vách ngăn gỗ cắt cnc 2 d

Thiết kế mẫu vách ngăn gỗ cắt cnc sẽ cho ra đời những sản phẩm theo yêu cầu của mình.
Cắt cnc trên ván gỗ MDF, HDF theo khổ ván 1200x2400 và có thể cắt hoa văn teo những kích thước khác nhau phù hợp với diện tích bạn cần.



Hoa văn có hơn 1000 mẫu họa tiết các loại từ đơn giản đến phức tạp, từ thiết kế cổ điện nhẹ nháng cho tới sang trọng, hiện đại cho bạn tìm kiếm những mẫu phù hợp nhất cho ý tưởng trang trí nội thất.
Chạm khắc 3d trên gỗ

Ngoài nhận cắt cnc gỗ 2d, chúng tôi còn làm vách ngăn 3d như vách ốp tường, tranh gỗ, chạy chỉ viền khung, vẽ hoa lá tay và nhận gia công các mặt hàng thủ công.



Họa tiết 3d khá phong phú, đa dạng nên ở mỗi khách hàng sẽ đưa ra một sản phẩm mẫu để kĩ thuật tiến hành lên bản vẽ tương tự cho việc chạm khắc hoa văn được thuận tiện nhất.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top