Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh 5 lý do bạn nên chọn cửa nhôm Việt Pháp

tran thanh truyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/19
Bài viết
373
Thích
0
Điểm
16
#1
5 lý do bạn nên chọn cửa nhôm Việt Pháp
Trong số các dòng sản phẩm cửa nhôm, cửa nhôm Việt Pháp hiện đang được người dùng rất ưa chuộng. Những lý do nào khiến thương hiệu cửa nhôm Việt Pháp được khách hàng tin tưởng đến vậy? Hãy cùng nhôm kính Huỳnh Châu đi tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!
Tính thẩm mỹ

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, độ bền bỉ của công trình thì tính thẩm mỹ cũng luôn là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, cửa nhôm Việt Pháp mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế theo từng sở thích của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn cửa nhôm Việt Pháp với nhiều màu sắc, kiểu dáng gọn nhẹ, thanh thoát, thanh nhôm được sơn tĩnh điện với màu sắc trang nhã, thiết kế đa dạng mang đến cho không gian nhà bạn vẻ tươi mới, độc đáo hơn.
Tính đồng bộ
Tính đồng bộ cũng là một trong những lý do khiến cửa nhôm Việt Pháp được nhiều người dùng lựa chọn như vậy. Hệ khung kỹ thuật được hàn cố định gồm khung thép hộp, gắn mặt bích, trục cửa, pully nhựa đảm bảo tính đồng bộ cho sản phẩm. Tại nhà máy các thông số kỹ thuật được xác định chính xác đảm bảo công việc lắp đặt cửa nhôm sẽ luôn diễn ra dễ dàng, thuận tiện mà không bị phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt. Tính đồng bộ cũng giúp cửa nhôm Việt Pháp vận hành ổn định, tuổi thọ cao.
Cửa Siêu Êm
Cửa nhôm Việt Pháp được thiết kế hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ với kính cách âm nên giúp cách âm tới 90% tiếng ồn khi cửa vận hành đóng mở vì vậy mà sẽ giảm thiểu được tiếng ồn tới mức tối ưu, giúp cửa hoạt động siêu êm ái.
Tính an toàn
Cửa nhôm Việt Pháp cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng nên khách hàng rất tin tưởng dòng sản phẩm này. Đôi khi vô tình những cơn gió va đập vào cửa đối với cửa bình thường sẽ dễ bị vỡ, nứt… nhưng dòng cửa nhôm Việt Pháp có khả năng chiu lực chịu va đập tốt nên luôn đảm bảo cho sản phẩm bền đẹp theo thời gian, không những thế cửa nhôm cao cấp Việt Pháp còn có tác dụng hạn chế tối đa lửa lan chuyền khi xảy ra vấn để hỏa hoan,cháy nổ nhờ khả năng cách chịu nhiệt tốt.

Sử dụng bền bỉ lâu dài theo thời gian
Một trong những lý do mà cửa nôm Việt Pháp được người dùng yêu thích đến vậy chính là ở chất lượng bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm được làm bằng nhôm thanh định hình vững chắc vì vậy không bị co ngót hay mối mọt, không bị biến dạng, không bị phai màu theo thời gian, có tuổi thọ cao cùng với tuổi thọ ngôi nhà mang đến vẻ đẹp trường tồn cho ngôi nhà của bạn.
CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 107/14 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0913 137 130 (Mr.Châu) - 028 6685 2811
Email: kinhhuynhchau@yahoo.com.vn
Website: www.kinhgiare.com
 

Đối tác

Top