Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán Các dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị đo lường Hóa – Lý tại TKTech:

tktech222

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/11/22
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Website
tktech.vn
#1
Hiệu chuẩn là gì?

Hiệu chuẩn là kiểm tra máy móc/ thiết bị nhằm đảm bảo các chức năng của máy móc/ thiết bị cung ứng tiêu chuẩn đề xuất kiến nghị của nhà cung cấp.

Hiệu chuẩn đo lường hoá lý
Việc hiệu chuẩn các thiết bị đo lường Hóa – Lý định kỳ sẽ hỗ trợ cho các thiết bị hoạt động được chính xác, đảm bảo không còn sai sót xảy ra làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Nhờ vậy mà hữu hiệu hóa tiến độ và hiệu suất của những xí nghiệp sản xuất, Công Ty.

Tại sao cần phải hiệu chuẩn máy móc/ thiết bị?
Mỗi một thiết bị duy nhất tiêu chuẩn và đề xuất riêng cho nó, hiệu chuẩn là để bảo đảm độ đảm bảo an toàn cho con người và cũng là cách độc tôn chứng minh thiết bị phân phối được các kiến nghị cung cấp.

Các dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị đo lường Hóa – Lý tại TKTech:
Máy đo độ nhớt
Có thể nói rằng, độ nhớt của 1 chất lưu đó chính là các thông số để đại diện thay mặt cho lực ma sát có thuộc dòng chảy. Vì vậy, khi những loại chất lưu sát kề sẽ sở hữu các tốc độ chuyển động khác nhau. Bên cạnh sự va đập giữa các phần tử vật chất sẽ còn xuất hiện sự trao đổi xung lượng.

đặc biệt hơn, các phần tử có tốc độ cao có thuộc dòng chảy sẽ có chức năng. Làm tăng động năng của các dòng chảy có tốc độ chậm và ngược lại. Do vậy mà máy đo độ nhớt sẽ tạo cơ hội xác minh được giá trị đo của dung dịch.

Máy đo độ pH
Theo nghiên cứu, pH là một chỉ số đo độ hoạt động của những ion Hidro có trong dung dịch. Vì thế để kiểm tra dòng dung dịch có đặc thù kiềm hay tính axit. T=Trước đây người ta sẽ sử dụng giấy quỳ tím. Tuy nhiên, để có được các kết quả chính xác và hiệu quả hơn bạn nên dùng máy đo độ pH. Bởi thế, việc hiệu chuẩn máy đo pH bằng dung dịch chuẩn độ pH sẽ mang đến đặc tính lành mạnh và tích cực cho Công Ty.

Máy đo độ dẫn điện
Máy đo độ dẫn điện được dùng thịnh hành nhằm mục đích giúp khẳng định được giá trị đo và cơ chế chuyển động. Vì thế, để có được giá trị đo chính xác. Bạn cần sử dụng các dịch vụ hiệu chuẩn độ dẫn điện bằng dung dịch hợp lý cho máy đo độ dẫn điện.

Xem thêm đoạn viết về Hiệu chuẩn nhiệt độ.

Khúc xạ kế
lúc này khúc xạ kế được ứng dụng trong rất nhiều nghành khác nhau nhằm đo nồng độ hay quang kế. Bởi vậy, để có hạn được các sai số trong đo lường khi dùng khúc xạ kế. Bạn nên tiến hành hiệu chuẩn thiết bị một cách tiếp tục.

Máy đo độ đục
Độ đục của nước sẽ tiến hành khởi đầu từ sự xuất hiện của các chất lơ lửng có kích thước điều chỉnh đặc trưng. Thế cho nên, máy đo độ đục sẽ là một trong dạng thiết bị. Nhằm khẳng định được 1 số những chất gây đục như: đất sét, chất hữu cơ, thực vật,…

Máy phát hiện khí
dòng máy này sẽ được dùng trong những trường hợp nhằm phát hiện sự hiện hữu của chất khí có ở vị trí đo lường. Máy phát khí được hiệu chuẩn chính xác có thể dùng để phát hiện rò rỉ có trong môi trường.

Buret, pipet, bình định mức và ống đong chia vạch
Những thiết bị này sẽ có tính năng là những ống đo lường, dụng cụ được dùng trong phòng thí nghiệm. Thế cho nên để đo lường và có được những các kết quả chính xác nhất. Việc xác minh và hiệu chuẩn những thiết bị này đó là rất đặc biệt quan trọng và đặc biệt cần thiết.
 

Đối tác

Top