Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Đề phòng trộm cắp, cướp giật tài sản ngày TẾT.

Camera quan sát - long vũ

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/10/20
Bài viết
50
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
80/10 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
#1
Chỉ còn 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Thời gian này, người dân thường mất cảnh giác, dễ bị trộm vào nhà lấy cắp tài sản hay cướp giật tài sản trên đường.

=> Nâng cao ý thức cảnh giác, đề phòng trộm cắp, cướp giật tài sản

- Gần tết, do nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí nên mọi người thường tập trung nhiều ở các lễ hội, chợ, trung tâm thương mại... Đây là nơi các đối tượng trộm cắp, cướp giật lợi dụng để hoạt động. Nếu mọi người không cảnh giác trong việc quản lý tài sản, nhất là các loại nữ trang, bóp tiền thì sẽ tạo ra cơ hội cho kẻ xấu ra tay chiếm đoạt.

- Loại tội phạm này thường hoạt động theo nhóm từ 2 đối tượng trở lên, trà trộn vào đám đông để móc túi, bấm dây chuyền rồi nhanh chóng chuyền tay cho đồng bọn. Do đó, khi có người phát hiện, tri hô thì không tìm được tang vật trên người đối tượng nghi vấn, gây khó khăn cho việc truy bắt thủ phạm.

- Nhiều đối tượng trộm cắp còn liều lĩnh lẻn vào tận nhà dân để gây án. Đối với loại tội phạm hoạt động theo kiểu này, thủ đoạn không mới, chủ yếu lợi dụng sự sơ hở của gia chủ để đột nhập.

=>> Đó là lý do tại sao bạn nên lắp camera quan sát vào dijo tết, vừa ngăn ngừa đươc những tệ nạn xấu, đồng thời giúp bạn quan sát nhà cửa khi bạn không có ở nhà.

** Không gì tiện lợi hơn phải không ạ !!! Chỉ cần sở hữu trọn bộ camera quan sát, thì bạn có thể an tâm về quê ăn tết hoặc đi bất cứ đâu bạn muốn, mà không cần phải lo lắng, hay sợ trộm vào đột nhập nữa.

>> GỌI NGAY CHO EM ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT.
 

Đính kèm

Đối tác

Top