Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ Đơn vị thi công xây dựng công trình

ctysongnam2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Website
songnam.net
#1
Để hoàn thành một dự án xây dựng, một kế hoạch hiệu quả là cần thiết. Tất cả có liên quan đến việc thiết kế kiến trúc và thi công công trình hạ tầng phải gắn với những tác động gây ra với môi trường tự nhiên do dự án đó gây nên, phải bảo đảm thi công xây dựng đúng chương trình, ngân sách, an toàn xây dựng tại công trường, tác động đến người dân xung quanh công trình, tác động do việc chậm trễ của công trình, việc chuẩn bị các tài liệu đấu thầu…

Thi công xây dựng là bộ phận được phát triển nhờ đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong giám sát và quản lý xây dựng và các đội tổ chức thi công chuyên nghiệp. Song Nam đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thi công xây dựng.

Song Nam đã xây xựng nhiều khu nhà ở liên kế, biệt thự cao cấp. Bộ phận thi công xây dựng công trình của Song Nam được định hướng như là một nhà thầu EPC cho toàn bộ các công việc từ tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt thiết bị theo phương thức chìa khóa trao tay.

Tiếp sau công tác thi công xây dựng công trình, chúng tôi còn thực hiện công tác thiết kế và thi công trọn gói trang trí nội thất cho biệt thự, nhà ở, căn hộ, shop, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn.

Song Nam đã không ngừng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ công tác thiết kế, thi công nội thất bao gồm: Phòng thiết kế, Xưởng mộc và trang trí nội thất, kho vật liệu xây dựng, các đội thi công …

Với đội ngũ tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, họa sỹ, họa viên đã thiết kế các công trình từ nhà ở, cửa hàng cho đến văn phòng, căn hộ chung cư, … Đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo chính quy, được bổ sung kiến thức qua các chuyến đi học tập, tham quan nước ngoài; cùng lực lượng công nhân xây dựng cơ hữu được tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện chu đáo theo hướng chuyên môn hóa cao, được giáo dục thường xuyên về ý thức chất lượng công trình, kỹ thuật và an toàn lao động.

Tất cả các bộ phận chuyên ngành đều được giao quyền chủ động và tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển chuyên sâu nhưng vẫn có sự thống nhất quản lý của Công ty kiến trúc nhằm đảm bảo một sức mạnh tổng hợp. Mục tiêu của Song Nam là nhắm đến sự hòan hảo cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng sự năng động, sáng tạo và chuyên môn hóa cao.
 
Sửa lần cuối:

ctysongnam2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Website
songnam.net
#3
Người làm công việc này gọi là “Kỹ sư tư vấn giám sát xây dựng chất lượng công trình” và phải có chứng chỉ hành nghề. Để đủ điều kiện xét cấp chứng chỉ thì theo Luật Xây dựng Việt Nam, người kỹ sư cần phải có ít nhất ba năm kinh nghiệm và đã tham gia thiết kế hoặc thi công một số lượng đáng kể các công trình.
 

ctysongnam2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Website
songnam.net
#4
Thông thường, đối với mỗi công trình, thường có Đoàn kỹ sư tư vấn giám sát. Tổ chức này được thành lập sau khi Chủ đầu tư công trình ký Hợp đồng thuê. Tại công trường thi công, chính những người giám sát thi công này đại diện cho Chủ đầu tư về việc theo dõi chất lượng công trình thực hiện hằng ngày.
 

ctysongnam2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Website
songnam.net
#5
Đối với các công trình lớn hay công trình có sử dụng nguồn vốn tài trợ nước ngoài như vốn ODA, vốn của các tổ chức phi chính phủ thì việc giám sát thường do Tổ chức tư vấn giám sát quốc tế thực hiện. Các tổ chức này thuộc Hiệp hội Tư vấn quốc tế. Tính độc lập, khách quan và trong sạch không tham gia móc ngoặc, thông đồng với Chủ đầu tư hoặc bên thi công là rất quan trọng và cần có cho mỗi người làm công tác tư vấn giám sát.
 

ctysongnam2019

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
Website
songnam.net
#8
Hiểu rõ về tư vấn giám sát xây dựng

Tư vấn giám sát xây dựng là một đơn vị không thể thiếu nếu muốn có một công trình chất lượng tốt, theo dõi quá trình xây dựng, đảm bảo các hạng mục được thi công theo thỏa thuận hợp đồng và đúng kỹ thuật. Đặc biệt là đối với những nhà đầu tư không nắm rõ về chuyên môn thì bộ phận tư vấn giám sát sẽ giải quyết những nỗi lo về chất lượng công trình.

Đây là dịch vụ tư vấn, hướng dẫn các công việc liên quan đến theo dõi quá trình thi công công trình, bao gồm giám sát, lắp đặt thiết bị đối với công trình mới, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, phá dỡ, bảo hành và bảo trì. Công việc này diễn ra xuyên suốt quá trình thi công công trình để luôn đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí về công sức, thời gian và tiền bạc.

Người đảm nhận công việc này phải có năng lực giỏi, có đạo đức, tinh thần trách nhiệm… thì mới đảm bảo được chất lượng công trình tốt. Vì vậy để trở thành một tư vấn giám sát ngoài việc phải là kỹ sư có chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật mà còn phải là người có trách nhiệm cao trong công việc.
 

Đối tác

Top