Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Giới thiệu dự án căn hộ Masterise Marina Central Quận 9

nasaland

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/7/20
Bài viết
283
Thích
0
Điểm
16
#1
Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: nasaland.vn


Giới thiệu dự án căn hộ Masterise Marina Central Quận 9

Căn hộ Masterise Marina Central tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Đô Thị Vinhomes Grand Park quận 9. Cũng đồng thời là dự án đầu tiên mà chủ đầu tư Masterise Homes dùng để tạo dấu ấn kể từ khi chuyển đổi thương hiệu.

Dự án là một tiểu khu thuộc phân khu cao tầng của dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park rộng tới 6ha. Tổng thể dự án gồm có 10 tòa tháp, nằm ở vị trí mặt tiền đường Vành Đai 3, có view hướng về phía đại công viên 36ha Vinhomes Grand Forest. Với số lượng căn hộ lên tới 7.000 căn cao cấp, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của dòng căn hộ Vinhomes Ruby (Masteri).



Dự án căn hộ Marina Central nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Có thể nói đây là phân khu có vị trí đắc địa nhất nhì cả dự án khi tầm view triệu đô hướng Đông Nam. Dự án nằm trên trục chữ I nối liền các phân khu còn lại trong đại đô thị như The Manhattan, The Manhattan Glory, The Times, The Rainbow, The Origami



Bên cạnh đó, dự án cũng nằm ngay nút giao thông thuận tiện giữa 4 tuyến đường lớn. Nhờ đó cư dân nơi đây sẽ có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển vào trong nội khu Vinhomes Grand Park cũng như dễ dàng liên kết với các khu vực bên ngoài dự án.

Nội khu Marina Central có mặt tiền trải dài trục đường Vành Đai 3 cũng như ngằm view trọn vẹn khu thấp tầng với tầm nhìn thoáng đãng, mở rộng bởi công viên 36 hecta Grand Forest, sông Đồng Nai. Đảm bảo hưởng trọn luồng sinh khí mát mẻ từ phía sông và khung cảnh bình yên từ những tán cây bên cạnh công viên.





Tiềm năng liên kết vùng:

– Nằm cạnh tuyến Metro số 1 nối Bến Thành – Suối Tiên trong tương lai sẽ là con đường nhanh nhất để cư dân thuận tiện di chuyển.

– Di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành.

– Kết nối Đông Nam Bộ qua cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Dây.

– Tuyến đường Vành Đai 2 kết nối với tuyến cao tốc TPHCM – Trung Lương và đại lộ Nguyễn Văn Linh qua cầu Phú Mỹ.

– Kết nối với khu công nghệ cao chỉ với 5 phút.

– Kết nối với sân Golf Rạch Chiếc chỉ với 15 phút
 

Đối tác

Top