Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Một số mẫu bánh kem đẹp theo phong cách hiện đại

banhngotvn

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/1/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Một số mẫu bánh kem đẹp theo phong cách hiện đại

Vẻ đẹp là một trong những quan niệm có nội hàm rộng nhất và có thể thay đổi theo thời gian, điều đó thể hiện một cách rõ ràng tính tương đối của thế giới này. Một ví dụ điển hình là sự biến hóa của chuẩn mực vẻ đẹp phụ nữ qua các thời kỳ lịch sử. Chẳng hạn như quan niệm về vẻ đẹp phụ nữ trong thời Trung đại Việt Nam: da trắng hồng, răng đen, tóc dài, vóc dáng nhỏ nhắn, một số đặc tính đó cho đến hiện nay không còn phù hợp nữa, dù vẫn có một số đặc điểm kế thừa.

Về phong cách chiếc bánh kem đẹp và được ưa chuộng nhất, trong suốt quá trình lịch sử từ khi sản phẩm này ra đời, cũng có sự thay đổi liên tục. Ngày nay, bên cạnh những mẫu bánh truyền thống, người ta còn yêu thích những mẫu bánh phá cách, thể hiện được ý tưởng hoặc cá tính riêng tư. Điều đó được thể hiện một cách trực quan qua một số mẫu bánh kem đẹp theo phong cách hiện đại mà chúng tôi sưu tập được dưới đây:


1.PNG

Trong nét duyên thầm nữ tính, mẫu bánh kem sinh nhật này thể hiện một vẻ đẹp rất tự do và cá tính theo chuẩn mực thẩm mỹ hiện đại, đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Chất lãng du toát lên từ hình ảnh chiếc xe máy nữ và cánh sóng như muốn bùng phá khỏi mọi khuôn khổ quy ước của xã hội. Trong khi đó, tông màu trắng hồng nền nã và hình ảnh trái tim hay chiếc cúc áo làm cho không gian bánh trở nên êm dịu, đắm say mọi ánh nhìn giữa ngày tươi đẹp.


2.PNG

Không quá cầu kỳ, chỉ cần những cách điệu hình ảnh là vật dụng quen thuộc của giới trẻ, chiếc bánh kem dễ thương làm bừng lên nguồn sức sống xinh tươi và trong trẻo. Đây chính là mẫu bánh sinh nhật mà hội bạn thân dành cho nhau, những người đã quá hiểu và trân trọng nhau qua bao sóng gió cuộc sống.

Cơ sở bánh kem sinh nhật uy tín >>> bánh sinh nhật


3.PNG

Cặp thiên nga bình yên và lãng mạn giữa thế giới lung linh với những chiếc lá xanh tươi và đóa hoa hồng dịu ngọt, cùng sắc vàng nhẹ nhàng như cuốn hút những tâm hồn đồng điệu đang yêu trong giai điệu vô ngôn. Chiếc bánh sinh nhật với hương vị bắp thơm ngon không ngấy, đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi về kỷ niệm này.


4.PNG

Một lời chúc chân thành và ấm áp gửi đến mẹ, dẫu qua bao tháng năm biến động vẫn là người ta thân thiết nhất. Những cánh hoa dịu hồng trên nền trắng phơn phớt, và điểm xuyết bởi sắc tím tinh tế trở nên hài hòa trang nhã đến lạ.

Video làm bánh dễ thương >>> bánh ngọt


5.PNG

Chiếc bánh sinh nhật dễ thương mà nghịch ngợm cho tuổi trẻ với bao khát vọng hoài bão. Không cần quá nhiều ngôn từ, nhưng ta có thể dễ dàng thể hiện tình cảm quý mến ngọt ngào dành cho người yêu thương nhất, qua những phút giây bên nhau trong ngày vui này.


6.PNG

Hoa thơm và cỏ ngọt, một vùng trời bình yên cho những ai đã, đang và sẽ bên nhau cùng đi qua hành trình buồn vui tháng năm. Chiếc bánh kem dễ thương cho người bạn tâm giao, thay lời ta gửi gắm những tình cảm và lòng tri ân sâu sắc nhất.
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top