Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Nắng nóng quá, Bếp điện từ Chefs EH MIX321 lại giảm thêm 900k

Nội Thất Kường Thịnh

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/5/19
Bài viết
196
Thích
0
Điểm
16
#1
Nắng nóng quá, Bếp điện từ Chefs EH MIX321 lại giảm thêm 900k
Thời tiết oi bức, nắng nóng khiến con người ta cảm thấy khó chịu, chính vì vậy việc mua hàng cũng trở nên khó khăn hơn đối với nhiều khách hàng bởi việc đến tận nơi để xem và lựa chọn 1 chiếc bếp trong thời tiết này là điều không ai mong muốn. Nhưng beptuchefs.net đã tìm ra giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian: Giao hàng nhanh - thanh toán tại nhà. Việc mua Bếp điện từ Chefs EH MIX321 đã không còn trở ngại gì đối với khách hàng khi có thể xem, thử hàng trực tiếp tại nhà, ưng ý mới thanh toán. Đặc biệt trong tháng hè này, Bếp điện từ Chefs EH MIX321 lại giảm thêm 900k, vừa tiện lại vừa rẻ, quá hời.

Hình ảnh Bếp điện từ Chefs EH MIX321 tại 39 đường Láng, Đống Đa, HN
Bếp điện từ Chefs EH MIX321 là dòng bếp hỗn hợp bao gồm 1 từ 1 hồng ngoại, phía bên tay phải là hồng ngoại và trái là từ, cách thức hoạt động của 2 vùng nấu cũng khác biệt hoàn toàn. Vùng từ - từ sinh nhiệt, phải dùng dụng cụ nấu nướng có đáy từ tính, bắt nam châm bếp mới hoạt động, vùng từ và vị trí đáy nồi tiếp giáp mặt kính sinh nhiệt giúp nấu chín thức ăn. Còn vùng hồng ngoại - lửa trực tiếp, sợi dây mayso thiêu đốt làm nóng trực tiếp mặt kính và đáy nồi tiếp xúc, làm chín thức ăn. Bếp điện từ Chefs EH MIX321 tuy cách thức hoạt động của 2 vùng nấu khác nhau nhưng về vấn đề sử dụng và điều khiển thì lại như nhau. Với mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay khi càng ngày càng có nhiều hãng mới ra đời thì Chefs càng có lợi thế, bởi giá trị của chiếc Bếp điện từ Chefs EH MIX321 thực tế lớn hơn rất nhiều giá trị được bán ra của chiếc bếp, số lượng khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn các hãng khác. Chỉ riêng 2 điểm trên Bếp điện từ Chefs EH MIX321 đã có thể dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh mà chưa tính đến giá cả, giá của bếp lại rẻ hơn so với nhiều chiếc bếp điện từ khác.
Đi tìm chiếc bếp từ Chefs nhập khẩu Đức giá rẻ nhất
Chọn bếp vuông Bếp từ Chefs EH IH555, tại sao không?
Bếp điện từ Chefs
EH MIX321 có giao diện đơn giản, dễ hình dung, dễ sử dụng, tiện lợi cho cả người già nấu nướng. Các phím điều khiển trên bàn phím đều có hình minh hoạ kèm theo, mô tả cực kì rõ ràng. Bếp có thể để âm hoặc dương tuỳ người dùng muốn thiết kế ra sao. Dòng điện của Bếp điện từ Chefs EH MIX321 được chứng nhận rằng vô cùng ổn định, điều này có nghĩa là bếp có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí và thời gian cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Mỗi vùng nấu có thể lên được 2200W, đun nấu nhanh hơn, tiện hơn bởi cùng sử dụng được 1 lúc. Bếp điện từ Chefs EH MIX321 được thiết kế phù hợp với người dân Việt Nam khi đặt vùng nấu hồng ngoại ở bên tay trái (do người Việt thường thuận tay phải hơn) nên khi nấu nướng không lo bị nóng hoặc trái tay. Bếp điện từ Chefs EH MIX321 có 2 dải công suất và nhiệt độ đặc trưng, thông thường dải công suất được dùng cho các món nấu nướng, còn dải nhiệt độ dành cho các món rán xào.

Hình ảnh thực tế của Bếp điện từ Chefs EH MIX321 tại 39 đường Láng, Đống Đa, HN
Nắng nóng quá, Bếp điện từ Chefs EH MIX321 lại giảm thêm 900k, từ 8.400.000Đ giảm trực tiếp còn 7.500.000Đ và được tặng thêm 1 bộ nồi 4 chiếc có đáy chuyên dùng cho bếp từ, tuy nhiên cũng có thể sử dụng cho vùng hồng ngoại. Bếp có bán tại Showroom Uỷ Quyền Chefs 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 0904.341.563. Chương trình kéo dài đến hết tháng nên khách hàng có thể đến trực tiếp xem và chọn lựa một sản phẩm phù hợp với gia đình mình bởi bếp núc là nơi gắn bó lâu dài để có thể làm ra những món ngon cho gia đình. Hoặc liên hệ trực tiếp để có thể xem hàng trực tiếp tại nhà nhé.

NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/06/bep-dien-tu-chefs-giam-gia-dac-biet-trong-thang-6.html
 

Đối tác

Top