Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Tấm panel pu giải pháp chống nóng hiệu quả

matec vina

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
91
Thích
1
Điểm
8
#1
Panel pu là một loại vật liệu có khả năng cách nhiệt và chống cháy hiệu quả. Sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều công trình xây dựng hiện nay. Vậy bạn có biết panel pu được dùng để làm những lại vật dụng nào trong xây dựng không? Cùng tìm hiểu nhé!
Cấu tạo của panel pu có gì đặc biệt?
Tôn pu có cấu tạo gồm 3 lớp. Trong đó lớp giữa là lớp xốp PU cách nhiệt chống cháy và hai lớp bề mặt là tôn hoặc thép mạ cao cấp được phủ sơn tĩnh điện hoặc sơn PVDF để tăng cường độ bền cũng như khả năng chống nóng cho sản phẩm.

Nhờ cấu tạo này nên sản phẩm có đặc tính nhẹ và cách nhiệt, chống cháy rất tốt.
Panel pu và các ứng dụng trong các sản phẩm cụ thể
Hiện nay, panel pu đã được ứng dụng vào hầu hết các loại vật dụng và vật liệu phục vụ xây dựng và các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Một số sản phẩm nổi bật như: Tấm vách ngăn chống nóng panel, tấm mái 3 lớp tôn-pu-tôn, tấm tường bao bằng panel pu, cửa chống cháy bằng panel pu, vỏ kho lạnh bằng panel pu,…
Các sản phẩm này đều được sử dụng rộng rãi trong các công trình công nghiệp và công trình dân dụng bởi mang nhiều ưu điểm và có giá thành hợp lí.
Tại sao nên sử dụng các sản phẩm làm từ panel pu?
Các sản phẩm từ panel pu inox thường cho hiệu quả cách nhiệt, chống cháy tốt hơn các sản phẩm thông thường tốt hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm này còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí vận hành lên tới 40% cho chủ đầy tư,..
Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về ứng dụng của panel pu trong thực tế và xây dựng. Để tìm hiểu kĩ hơn về ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm, mời quý khách xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 

Đối tác

Top