Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Nội thất imart

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xích đu với kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Đấy là vì để đáp ứng đủ nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng cao. Hôm nay IMART chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu Xích đu trứng đẹp nhất do chúng tôi khảo sát trong quá trình hoạt động. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Tại sao chúng tôi lại đề cập đến Xích đu trứng? Bởi vì hiện nay, mọi gia đình, doanh nghiệp,... đặc biệt là thế hệ trẻ hiện đại luôn thích sự tối ưu và nhỏ gọn trong không gian ở, kinh doanh. Mặc dù có rất nhiều loại xích đu với tính năng khác nhau nhưng với các mẫu xích đu trứng này, vừa thẩm mỹ, sang trọng, giá thành lại vừa phải và bạn có thể đặt chúng bất kỳ tại đâu. Ở sân vườn, ở ban công, tại sân thượng, quán cà phê, resort...đều sẽ phù hợp với chúng và giúp không gian của bạn trở nên xinh đẹp hơn.
♻️XÍCH ĐU TRỨNG NHỰA GIẢ MÂY KHUNG NHÔM MÀU ĐEN HUYỀN BÍ

Xích đu nhựa giả mây thiết kế hình trứng độc đáo được làm từ những sợi nhựa giả mây bền bỉ và chắc chắn. Khung của xích đu được làm từ khung nhôm và được sơn tĩnh điện để tránh các tác hại bên ngoài của môi trường. Xích đu nhựa mây ngoài trời khung nhôm được treo lên bởi hai đầu móc xích chắc chắn nên bạn hãy an tâm khi sử dụng. Hơn thế nữa, phần nệm của sản phẩm êm ái thật sự giúp bạn thư giãn khi trải nghiệm chúng. Màu đen của xích đu nhựa mây khung nhôm là một màu phổ biến và rất dễ phối cho không gian của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một sản phẩm tuyệt vời này nhé!
♻️XÍCH ĐU TRỨNG NHỰA GIẢ MÂY KHUNG NHÔM MÀU TRẮNG TRẺ TRUNG HIỆN ĐẠI

Trắng là một gam màu ôn hòa nhưng lại vô cùng tinh tế, trẻ trung được nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống. Mẫu xích đu nhựa mây khung nhôm ngoài trời màu trắng của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Thiết kế nhỏ gọn, có khối lượng không lớn nên cũng dễ dàng di chuyển hơn các loại xích đu khác. Các sợi mây nhựa tròn đan kết với nhau tạo thành hình khối đẹp mắt. Ở hai bên tay cầm được thiết kế khoét lỗ hình mặt trăng khuyết. Phần nệm spun polyester êm ái, cộng hưởng với màu xanh làm nổi bật thêm tính thẩm mỹ cho xích đu. Thiết kế của xích đu nhỏ gọn vừa vặn cho không gian từ 1mx1m và vẫn mang lại sự thoái mái đến tối đa người Việt Nam chúng ta.
♻️XÍCH ĐU TRỨNG NHỰA GIẢ MÂY HOA VĂN MÀU NÂU CỔ ĐIỂN
Khác với xích đu sân vườn ngoài trời, xích đu trong nhà được thiết kế tương đối nhỏ gọn để phù hợp với không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc, ban công và các khoảng sân vườn nhỏ... Xích đu trứng nhựa giả mây hoa văn tinh tế màu nâu được thiết kế khung sắt cường độ cao, dây đan sử dụng sợi mây nhựa độ đàn hồi cao an toàn cho người sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi, thư giãn bên chiếc xích đu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với mẫu xích đu này bạn có thể thoải mái nằm thư giãn, nằm xem phim hoặc nghe những bản nhạc yêu thích mà không cảm thấy mệt mỏi.


♻️XÍCH ĐU TRỨNG TÍCH HỢP NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MÀU GHI XÁM
Xích đu trứng tích hợp năng lượng mặt trời màu ghi xám được sản xuất với chất liệu hợp kim và sơn tĩnh điện, tích hợp năng lượng mặt trời, đảm bảo chất lượng, bền đẹp với thời gian và an toàn, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Xích đu trứng tích hợp năng lượng mặt trời được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ, khác biệt hoàn toàn với những mẫu xích đu khung treo. Mẫu xích đu này mang đến cho người sử dụng cảm giác hoàn toàn mới lạ, giúp người sử dụng không bị gò bó bởi không gian chật hẹp và dễ dàng ngả lưng nghỉ ngơi thư giản bất cứ lúc nào.

♻️XÍCH ĐU TRỨNG NHỰA MÂY KHUNG NHÔM ĐỘC ĐÁO
Xích đu nhựa mây khung nhôm độc đáo có chân đế và cần treo được tính toán thiết kế theo một kết cấu chắc chắn, chịu được trọng lượng lên đến gần 150kg. Vẻ ngoài thẩm mỹ nhờ bề mặt sơn tĩnh điện mịn màng, bóng bẩy. Lồng ghế treo đan tạo hình bởi sợi nhựa giả mây dạng tròn. Sợi nhựa giả mây có khả năng chống thấm, kháng tia UV giúp xích đu trưng bày ngoài trời thoải mái. Lồng ghế treo kết nối với cần treo nhờ vào một chiếc móc inox dày cùng sợi xích gồm 3 nấc, giúp bạn tùy ý thay đổi độ cao ghế ngồi theo chiều cao người dùng.

Xích đu mây nhựa ngoài trời mang nét đẹp tự nhiên, cổ điển, nhưng không kém phần độc đáo, tinh tế, tạo phong cách riêng cho không gian nhà bạn. Xích đu giả mây được thiết kế với tạo hình ghế ngồi độc đáo, kiểu dáng vô cùng đơn giản, mang cho bạn những ưu điểm vượt trội mà những dòng xích đu cổ điển như sắt, inox không có được. Xích đu mây nhựa có thể trang trí từ không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán café, đến khuôn viên bé nhỏ trong nhà (ban công, sân vườn, hồ bơi…). Đây sẽ là một vật dụng nội thất thu hút ánh nhìn của bất cứ vị khách đến với không gian của bạn.
♻️CAM KẾT KHI MUA SẢN PHẨM XÍCH ĐU TẠI NỘI THẤT IMART
Sản phẩm xích đu nhựa giả mây của Nội thất IMART được sản xuất chuyên dùng cho cả không gian nội ngoại thất. Với việc sử dụng những hạt nhựa nguyên sinh, sợi mây được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, dẻo dai, có khả năng kháng UV, hạn chế sợi mây bị giòn gãy, không phai màu, giữ nguyên nét đẹp của sản phẩm qua nhiều năm sử dụng. Sản phẩm được đan thủ công hoàn toàn. Từ những đôi bàn tay của những người nghệ nhân tài giỏi, lành nghề, với các kiểu đan khác nhau (nong 1 cổ điển, đan mắt cáo, đan rối…), sợi nhựa được phủ kín toàn bộ sản phẩm, giúp chiếc xích đu toát lên vẻ sang trọng tinh tế riêng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng kĩ tính nhất.
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi luôn tuyển chọn những vật liệu cao cấp cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ nhằm tạo sự an tâm cho Quý Khách Hàng khi lựa chọn sản phẩm xích đu giả mây của Nội thất IMART.
Liên hệ mua sản phẩm xích đu giả mây cao cấp tại:
▶️CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
VP – SHOWROOM: 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
Bộ phận kinh doanh: 0909 072 666
Mail: sale@banghegiatot.com
Bộ phận kỹ thuật: 0938 313 666
Mail: banghegiatot@gmail.com
 

Đối tác

Top