Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Top 5 máy hút bụi Hiclean bán chạy nhất hiện nay

Điện Máy 3C

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/6/19
Bài viết
136
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy hút bụi HiClean là sản phẩm máy hút bụi khá quen thuộc với người tiêu dùng. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà HiClean đã trở thành dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao nhất.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi Hiclean nhưng bạn không biết nên lựa chọn dòng máy nào để đáp ứng được nhu cầu của mình. Và bạn đang hoang mang vì giữa vô vàn các dòng máy móc thiết bị hiện nay thì nên lựa chọn thương hiệu nào? Tại sao lại là máy hút bụi Hiclean ?

Hiclean là một cái tên không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam hiện nay bởi tần suất chúng ta gặp và nghe tới cũng khá nhiều. Đây là một hãng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh chất lượng cao có xuất xứ tại Thái Lan.

Phương châm hàng đầu của hãng này đó chính là “ Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu”. Nghĩa là các sản phẩm của Hiclean ra đời đều phải là những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, mang lại sự hài lòng cho người dùng.



Sau nhiều năm hoạt động, không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, ngày nay Hiclean đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người sử dụng. Điển hình đó là thương hiệu được người dùng đánh giá cao khi nhắc tới. Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại chuẩn Italia được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và được gia công cực kì tỷ mỉ. Giai đoạn hoàn thiện và lắp ráp máy được kiểm định và đánh giá cao trải qua quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa tới người sử dụng.

Hướng dẫn chọn máy hút bụi :

Cũng như những máy hút bụi công nghiệp khác trước khi mua bạn cần phải có những kiến thức hay nắm được những lưu ý nhất định điển hình là:

Lựa máy hút bụi theo đúng công suất hút

- Công suất hút là yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu khi chọn, để lựa được sản phẩm có công suất phù hợp bạn cần dựa nhiều yếu tố khác nhau.

- Tần suất sử dụng máy hút như nào có liên tục không hay tỉnh thoảng?

- Sử dụng tại các không gian có diện tích nhỏ hay lớn?

Và đây là 2 câu hỏi mà bạn cần phải trả lời được để sở hữu được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của chính mình
  • Nơi có diện tích phòng dưới 100m2 thì bạn cần lựa máy có công suất khoảng 1200W đến 1500W là phù hợp. Thiết kế của những dòng máy này nhỏ, xử lý tốt bụi bẩn trong các ngóc ngách.
  • Nếu diện tích trên 100m2 thì bạn cần chọn máy có công suất khoảng từ 2400W trở lên thì mới có thể đáp ứng được.
Lựa máy hút bụi theo dung tích chứa bụi

Dung tích chứa bụi cũng là điểm cần phải quan tâm và hầu hết dòng máy nào cũng cần phải lưu ý điều này. Có nhiều dung tích đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn đề đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

Với không gian hẹp hay sạch sẽ thì việc sử dụng các bình có dung tích từ 15l đến 30l là hoàn toàn hợp lý. Có nhiều người mua cho rằng dung tích càng lớn thì chứa được nhiều bủi bẩn thời gian sử dụng lâu ít phải thay túi lọc. Nó chỉ đúng 1 phần, nếu sử dụng dung tích lớn quá đồng nghĩa phải chịu thêm nhiều chi phí, điện năng cũng không hề nhỏ.

Top 5 máy hút bụi Hiclean bán chạy nhất hiện nay

Máy hút bụi Hiclean HC15

Đây là một trong số các dòng máy có thể gọi là em út của máy hút bụi Hiclean. Bởi thiết bị này là nhỏ nhất từ công suất tới dung tích bình chứa. Hiện tại Hiclean HC-15 phù hợp với các không gian nhỏ với diện tích tầm trung.

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Hiclean HC 15

- Thiết kế nhỏ gọn, hút sạch bụi bẩn ở những nơi khó tiếp cận.

- Sử dụng, di chuyển, bảo trì và bảo dưỡng máy đơn giản.

- Dây nguồn dài 7m có thể vệ sinh tại các không gian rộng mà không nhất thiết phải dịch chuyển nhiều lần.

- Phụ kiện đi kèm đa dạng bao gồm các ống hút, bàn chải tròn giúp bạn vệ sinh linh hoạt hơn.

- Với thiết bị này bạn có thể sử dụng làm sạch trong gia đình, văn phòng hay tại các khách sạn.



Thông số kỹ thuật máy hút bụi HiClean HC15:

- Điện áp: 220V
- Công suất: 1200W
- Dung tích thùng chứa: 15L
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Trọng lượng: 8kg
- Dây điện: 7m
- Chức năng: hút khô, hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ Italy
- Xuất xứ tại Thái Lan

Máy hút bụi Hiclean HC30
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC30 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ.

Chức năng máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC30:

- Hút khô và hút nước và các bụi bẩn công nghiệp

- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....

- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định

- Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình

- Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài





Thông số kỹ thuật máy hút bụi Hiclean HC30:

- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1200W
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Cân nặng: 12 Kg
- Kích thước thùng: 43x43x78 cm
- Dây điện: 10m
- Hãng sản xuất: Hiclean -ThaiLand
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành : 12 tháng

Máy hút bụi Hiclean HC70

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC70 công suất lớn giúp việc vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho những người làm việc văn phòng bận rộn.

Chức năng máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC70:

- Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp

- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....

- Thiết kế công nghiệp, bền , đẹp, ổn định

- Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình

- Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài



Thông số kỹ thuật máy hút bụi Hiclean HC70:

- Model: HC 70 (02 motor)
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 2400W
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Cân nặng: 25Kg
- Dây điện: 10m
- Hãng sản xuất: Hiclean -ThaiLand
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành : 12 tháng

Máy hút bụi Hiclean HC80

Dòng máy tiếp theo đó chính là Hiclean HC-80 với dung tích lớn hơn HC-70 nếu bạn đang cần vệ sinh với khoảng không gian rộng lớn thì bạn đừng bỏ qua HC-80.

Ưu điểm nối bật của máy hút bụi Hiclean HC-80:

- Công suất hoạt động lớn và lưu lượng khí mạnh bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề làm sạch của bạn nhanh chóng và hiệu quả.

- Máy hút bụi HC-80 áp dụng 2 motor 2 tầng cánh nên có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

- Dung tích chứa lớn, sử dụng máy tại các không gian lớn mà không cần phải thay túi lọc nhiều lần.

- Phần thân máy làm từ inox chống rỉ và chịu được va đập từ môi trường nên tuổi thọ của máy cũng được kéo dài hơn.

- Với dòng máy hút bụi công suất lớn này thì bạn có thể vệ sinh tại các xưởng sản xuất lớn, nhà hàng, khách sạn hoặc các trung tâm mua sắm.



Máy hút bụi Hiclean HC902

Máy hút bụi công nghiệp dung tích lớn HiClean HC 902 : hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....

Chức năng chính của máy hút bụi Hiclean HC 902:

- Máy có bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển mọi nơi, dây điện tự cuốn gọn gàng

- Với lực hút cực mạnh không chỉ hút sạch các bụi bẩn nhìn thấy bằng mắt thường mà cả những bụi bẩn siêu nhỏ bằng lực hút cực mạnh có khả năng hút sâu trên mọi bề mặt sàn như thảm, gạch, ….

- Không chỉ hút bụi khô đinh óc vít, mảnh kính vỡ mà còn hút cả bụi ẩm, bụi ướt, thậm chí hút sạch tất cả các dung dịch đổ tràn vương vãi khắp nơi

- Máy có nhiều phụ kiện kèm theo giúp hút sạch sẽ mọi ngóc ngách khe kẽ như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế, đến các vật dụng khác như xe hơi, bàn phím máy vi tính, máy nghe nhạc, Tivi, đàn Piano hay tất cả các đồ điện gia dụng, điện tử.



Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 902:

- Model: HC 902 (02 motor)
- Điện áp : 220V
- Công suất: 3200W
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Lưu lượng khí: 180L/S
- Cân nặng: 26Kg
- Dây điện: 08 m
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ Italy.
- Bảo hành : 12 tháng

Bạn nên mua máy hút bụi tại các địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng cao. Với sự sôi động của thị trường máy móc hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh được ra đời. Vì vậy mà bạn cần phải tìm hiểu trước để đặt niềm tin đúng chỗ.

Máy hút bụi Hiclean là dòng sản phẩm không nên bỏ qua khi chúng ta đang có nhu cầu sử dụng, xử lý bụi bẩn và làm sạch thiết bị. Giá thành phải chăng, chất lượng máy tốt sẽ không còn lý do gì để chúng ta từ chối sử dụng sản phẩm đúng không nào.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 hoặc truy cập website: www.dienmay3c.com để biết thêm chi tiết.
 

Đối tác

Top