Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc tủ đồ công nhân chính hãng

Mr. Hải

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/3/19
Bài viết
7
Thích
1
Điểm
3
#1
Bạn cần sự hiện đại? Bạn cần sự tiện nghi?
Đã có Tủ locker
Đến với Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp trang thiết bị nội thất chính hang, uy tín và chất lượng, đặc biệt giá cả cạnh tranh,…được phân phối qua các tính thành: Bình Dương, Biên Hòa, TP.HCM, Các Khu vực khác chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp quý khách nhận được hàng một cách dễ dàng nhất.
1554286238196.jpeg 1554286245239.jpeg
Hiểu được sự cần thiết của các công ty dịch vu, công ty sản xuất, các trung tâm thương mại,…chiếc Tủ nhiều ngăn đựng đồ là một sự cần thiết và thiết yếu của công nhân,…
Tủ locker là dòng tủ nhiều ngăn, trên mỗi ngăn đều có khóa riêng biệt. Sử dụng tủ locker Hòa Phát vào nhiều mục đích như :
Tủ locker đựng quần áo : Dạng tủ này thường sử dụng để đồ cá nhân trong các văn phòng, nhà máy các khu công nghiệp… dùng mỗi người 1 khoang, trên mỗi khoang đều có khóa.
Tủ locker đựng đồ cá nhân : Loại này thường dùng cho các shop bán hàng, siêu thị, khi khách đến có thể để vào 1 ngăn rồi khóa lại. Trên mỗi ngăn đều có khóa riêng biệt.
Chúng tôi đảm bảo về sản phẩm Hòa Phất với 3 từ: Bền - Đẹp - Rẻ, nhưng không thế thiếu đó là sự đa dạng và đáp ứng đầy đủ cho sự lựa chọn của mọi người.
Giá ưu đãi hơn vui lòng liên hệ Mr Hải 094 7399 768
 

Đối tác

Top