Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Vệ sinh sau xây dựng tại TPHCM

anhungdv

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
53
Thích
0
Điểm
6
#1
Sau xây dựng, bất kỳ công trình nào, ngôi nhà nào cũng đều rất bừa bộn, ngổn ngang, các loại rác cùng với vết vôi, vết sơn và đặc biệt rất nhiều bụi bặm còn tồn trong quá trình thi công. Chính vì vậy mà một trong những công việc cần được tiến hành ngay tức khắc sau khi chuẩn bị hoàn thiện công trình để được đưa vào sử dụng đó là tổng vệ sinh sau xây dựng.
vệ sinh sau xây dựng được xem như là một công việc bắt buộc và cần thiết quan trọng vô cùng đánh dấu sự hoàn thiện để chủ đầu tư có thể sẵn sàng bàn giao công trình, nhà ở đến tay khách hàng. Việc vệ sinh sau xây dựng không phải là một việc đơn giản, dễ dàng thực hiện, bạn sẽ phải rất vất vả để có thể dọn sạch mớ hỗn độn này trong khi không có những thiết bị, máy móc và hóa chất chuyên dụng để hỗ trợ. Không những vậy, việc này còn tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn bởi lẽ để vệ sinh công trình sau xây dựng, dọn dẹp tất cả những vết bẩn còn bám trụ trên tường, trên kính,…thì sức lực của đôi tay là chưa đủ, vết bẩn sẽ chẳng thể dọn sạch theo cách thông thường được.
Thấu hiểu được điều này, công ty chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh sau xây dựng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng máy móc thiết bị hiện đại và hóa chất chuyên dụng sẽ nhanh chóng làm cho công trình trở nên sạch sẽ, hoàn trả lại một môi trường sống lý tưởng.
Địa chỉ cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng uy tín, tận tâm :
Là một trong công ty dọn vệ sinh nhà mới năng động và trẻ trung. Vệ sinh công nghiệp An Hưng luôn biết cách thực hiện thế nào để công việc đạt năng xuất cao nhất và chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cân bằng và đưa ra mức phí thấp nhất, đảm bảo quyền lợi nhất cho khách hàng, cam kết công trình nhà cửa được vệ sinh đúng tiến độ.
Quy trình vệ sinh sau xây dựng được thiết kế, xây dựng một cách khoa học với danh sách cụ thể, chi tiết từng vấn đề và cách giải quyết các công trình xây dựng của bạn. Hệ thống danh sách những vấn đề cần giải quyết khi tiến hành vệ sinh sau xây dựng :
Loại bỏ và làm sạch các vết bẩn từ sơn, vôi, thạch cao…từ sàn nhà và các cửa.
Làm sạch sang bóng bụi bẩn bám trên các thiết bị như đèn điện, tường và trần nhà.
Lau chùi hành lang, thang máy, cầu thang
Làm sạch, lau chùi toàn bộ nội thất trong nhà, trong tất cả các phòng của căn nhà.
Dọn dẹp, làm sạch nhà tắm, nhà vệ sinh.
Hút bụi và làm sạch, làm bóng tất cả các bề mặt kính trong công trình.
Đối với từng loại vết bẩn khác nhau, chúng tôi có từng loại hóa chất phù hợp khác nhau để làm sạch và chính điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí khá nhiều so với việc sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ không uy tín trên thị trường.
Quy trình làm việc của công ty chúng tôi:
Là một trong những đơn vị đầu chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã xây dựng một quy trình làm việc thuận tiện nhất cho khách hàng, nhanh chóng nhất xử lý và hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh từ phía chủ đầu tư.
Cắt cử nhân viên phụ trách đến khoanh vùng và thực tế, nghiệm thu công trình trước khi bắt đầu.
Thông báo báo giá đến cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đến trực tiếp công trình và làm việc.
Khi công trình hoàn thành sẽ thực hiện bàn giao, nghiệm thu kết quả với chủ nhà.
Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng được cung cấp bởi vệ sinh công nghiệp An Hưng với sự chuyên nghiệp, giá rẻ và tin cậy. Bất cứ khi nào có nhu cầu làm sạch, dọn dẹp cho các công trình xây dựng của mình, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi, dịch vụ của công ty chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Địa chỉ: 465/1/4 Tân Kỳ Tân Qúy, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: ( 84-28) 38473379 – 38473378 (Ms Thương )
Website:
http://anhung.vn/





 

Đối tác

Top